Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Bạn có thể đặt bất kỳ câu hỏi nào tại chuyên mục này và các thành viên haiphongfc sẽ giúp đỡ bạn.

Các điều hành viên: Dâu Tây.vb, dungtrinh407

Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi chaien_hpfcmn » 07 Tháng 5 2012, 23:55

MrHung đã viết:cho em hỏi, e cài win 7 nhưng vài tuần lại phải cài lại win một lần vì ko vào được yh lỗi có thể là file internet explorer bị delete vì yh chạy trên IE mà.ai giả thích hộ e với


máy anh cũng vậy! lấy 1 cái bản ghost cài cho thằng bạn ko sao, mang cài vào máy của anh thì yahoo ko vào đc mặc dù đã làm đủ mọi cách( chỉnh tool trên IE) cuối cùng thấy có thằng nói diệt con KOva gì đó, giờ mất bố nó hết dữ liệu, chỉ mong khôi phục lại đc! ko cần Yahoo nữa! :(( :(( :((
Xem tất cả sản phẩm thành viên này đã mua Tại đây
Hình đại diện của thành viên
chaien_hpfcmn
Điều hành viên
Điều hành viên
 
Bài viết: 7686
Ngày tham gia: 04 Tháng 3 2010, 21:00
Tài khoản hiện tại:: 6,678.00
Đến từ: Kiến Thụy - nơi đầu sóng ngọn gió
Đã Cảm ơn: 3212 lần
Được Cảm ơn: 2704 lần

Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi hoang quang huy » 08 Tháng 5 2012, 00:39

Cho mình hỏi tại sao khi vào mấy trang xxx hoặc xem phim xxx thì máy rất nóng, quạt chip cứ hổn hà hổn hển
Xem tất cả sản phẩm thành viên này đã mua Tại đây
Hình đại diện của thành viên
hoang quang huy
TVTB
TVTB
 
Bài viết: 6146
Ngày tham gia: 23 Tháng 11 2009, 20:10
Tài khoản hiện tại:: 227,118.24
Đến từ: Vâng, tôi Hải Phòng
Đã Cảm ơn: 7373 lần
Được Cảm ơn: 8796 lần

Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi 669586 » 08 Tháng 5 2012, 00:57

hoang quang huy đã viết:Cho mình hỏi tại sao khi vào mấy trang xxx hoặc xem phim xxx thì máy rất nóng, quạt chip cứ hổn hà hổn hển

vì lúc đó nó dập mạnh quá bác ợ
669586
HP-FC member
HP-FC member
 
Bài viết: 454
Ngày tham gia: 20 Tháng 3 2010, 20:52
Tài khoản hiện tại:: 1,321.00
Đã Cảm ơn: 46 lần
Được Cảm ơn: 349 lần

Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi chaien_hpfcmn » 12 Tháng 5 2012, 10:54

MÁY EM HIỆN NAY KHÔNG VÀO ĐƯỢC YAHOO, LÊN HỎI GIÁO SƯ GOOGLE THÌ CÓ KẾT QUẢ THẾ NÀY!

"Có một trong số trường hợp phổ biến không vào được Yahoo! Messenger
1/ Có thể thời điểm lúc đó mạng chậm [có thể là do tốc độ đường truyền của nhà cung cấp mạng, hoặc có thể do đầu nối từ Adaptor tới Modem tiếp xúc không tốt gây ra yếu tín hiệu]. Hoặc có thể UPS tụ nguồn yếu.
CÁI NÀY KO PHẢI RỒI

2/ Hoặc có thể bạn thường xuyên dùng Firefox trong thời gian quá dài mà bỏ quên IE khiến Proxy không nhận dạng IE mà IE rất cần thiết trong việc hỗ trợ quá trình đăng nhập Y!M do đó khiến gây ra lỗi (81003004) hoặc lỗi (81003005) vì vậy chúng ta có thể khắc phục bằng cách mở IE trang Web > nhấn thẻ Tool > Internet Option > chọn thẻ Connections > nhấn nút LAN Settings > ngay lập tức hộp thoại hiện ra thì bạn click húy bỏ dấu kiểm tại mục Use a proxy server for your LAN và nhấn OK là xong.
EM ĐÃ LÀM THEO MÀ KO ĐƯỢC
3/ Hoặc nguyên nhân tình trạng này có thể là do tác động của chương trình diệt virus [thường là do Kaspersky và BitDefender hoặc phần mềm diệt virus nào đấy...], vì chương trình cho rằng Y!M là nguy hiểm vì đã gửi thông tin cá nhân từ máy bạn lên internet, vì thế Kaspersky sẽ xóa mất file YahooMessenger.exe. Để khắc phục trước hết bạn cần cài lại Y!M. Sau đó chỉnh sửa lại Kaspersky như sau: vào Setting >Threats and exclusions, nhấp vào TrustedZone, chuyển sang Tab Trusted applications [trong đây liệt kê những ứng dụng mà Kaspersky tin tưởng là an toàn], nhấn Browse, định đường dẫn đến Y!M [thường là ổ C:/Program File/ Yahoo/ Messenger/ YahooMessenger.exe], điền vào các ô lựa chọn ở phía dưới.
-Do not scan opened file: không quét những file đã mở.
-Do not restrict application activity: không giới hạn hoạt động của ứng dụng
-Do not restrict registry access: không giới hạn truy cập registry.
-Do not scan network traffic: không quét trao đổi trên mạng
Việc lựa chọn này có thể tiềm ẩn nguy cơ, nhưng kinh nghiệm thực tế cho thấy chưa gặp bất kỳ vấn đề gì. Sau đó bạn nhấn OK để hoàn tất.
- Với Y!M bạn nhấn phải chuột lên biểu tượng Y!M trên desktop, chọn Properties, sang bảng Tab Compatibility, chọn Run this program in compatibility mode for, chọn windows XP v.v... nhấn OK để hoàn tất.
Lưu ý: Bạn nên chỉnh lại phần mềm diệt virus kể cả phần mềm diệt virus khác. Hoặc tạm tắt các phần mềm diệt virus, hoặc tạm gỡ bỏ phần mềm diệt virus trước khi cài đặt Yahoo!

4/ Hoặc do bức tường lửa của Windows [Chú ý: bất kỳ HĐH nào cũng có tích hợp bức tường lửa "Firewall"] bằng cách nhấn menu Start mở hộp Run gõ cmd và nhấn Enter. Tại cửa sổ dòng nhắc lệnh Command Prompt ta sử dụng câu lệnh với cú pháp và tham số gõ nhập là: netsh firewall set opmode disable và nhấn Enter để hoàn tất tác vụ. Hoặc chương trình nào đấy có công năng tương tự “Firewal”đã chặn nhầm vì cho rằng Y!M là nguy hiểm.

TRƯỜNG HỢP 4 VÀ 5 EM NGHĨ KO CÓ KHẢ NĂNG VÌ CÙNG 1 BẢN GHOST XP3, EM GHOST CHO 2 MÁY, 1 MÁY CORE2DUAL THÌ YAHOO DÙNG BÌNH THƯỜNG, MÁY P4 THÌ KO VÀO ĐƯỢC

5/ Hoặc máy của bạn có khả năng bị nhiễm virus AutoRun thường là kavo! ta khắc phục bằng cách dùng đĩa LHT mới nhất mua ở ngoài cửa hàng chỉ có 10.000đvn Bạn có thể tham khảo cách dùng đĩa CD Hiren’s Boot diệt virus trong môi trường DOS tại địa chỉ:
http://www.mediazone.vn/home/lehoangoroi… [Lưu ý: khi dùng đĩa LHT bạn nên tắt kết nối Internet, tắt System Restore trước khi diệt virus sẽ hiệu quả hơn]. Đồng thời vào Control Panel mở folder options > chọn views > show all file và hủy chọn hide protected operating system file. Tiếp đến dò tìm các ổ cứng và xóa hoàn toàn [nhấn shift+delete] các file autorun.inf và page.pif Tiếp theo mở Msconfig > startup, hủy chọn các chương trình khởi động có dạng ~exe~1.exe đi. Sau đó khởi động lại máy và quét virus toàn bộ lần hai, và tắt ngắt nguồn điện ra khỏi máy chờ khoảng 30 phút sau mới có thể tiếp tục cho máy tính hoạt động trở lại. Sau khi diệt virus lần hai khi khởi động máy lại, nếu nó hiện bảng thông báo không tìm thấy file…exe gì đó. Tình trạng này là do các file nhiễm virus đã bị chương trinh diệt virus xóa nhưng các lệnh kích hoạt chúng thì vẫn tồn tại . Do vậy ta hãy xóa các lệnh này bằng cách nhấn menu Start mở hộp Run, gõ regedit > Enter. Cửa sổ hiện ra, trong khung bên trái, click trỏ phải lên hàng chữ HKEY_CLASSES_ROOT, gõ tên file…exe [xuất hiện trong bảng cảnh báo…] vào ô trống trong cửa sổ hiện ra và bấm Enter, khi cửa sổ này mất đi, bấm phím F3 để nhảy hàng chữ chứa lệnh kích hoạt file…exe trong khung bên phải, bấm phím Delete để xóa lệnh này, sau đó bấm phím F3 để tìm và xóa tất cả các lệnh liên quan tới file virus...exe. Ngoài ra cũng có thể dùng HijackThis http://www.pcworld.com/downloads/file/fi… để xoá các khoá và các process đang chạy. Mặt khác bạn mở hộp Run gõ nhập services.msc và double click lên những thứ liên quan đến File virus...exe gì đó [tên con virus] chọn Stop > Start up type > Disable và khởi động máy lại.
Hoặc bạn nên dùng phần mềm AE chuyên dụng tự động diệt virus AutoRun http://www.download.com/Autorun-Eater/30… dễ sử dụng hơn là diệt virus bằng thủ công.

CHỈ VÌ CON KAVO NÀY MÀ EM SUÝT MẤT SẠCH DỮ LIỆU NÊN KO DÁM THỬ! :((

6/ Nếu trường hợp bạn gỡ bỏ và cài lại Yahoo! mà đường truyền của bạn chậm thì quá trình cài đặt sẽ tốn rất nhiều thời gian hoặc trong quá trình cài đặt mà đường kết nối bị đứt thì sẽ trở thành vô ích. Do đó chúng ta nên cài đặt Offline bản Yahoo! Messenger 10 (10.0.0.1241) thuầnViệt:
http://download.yahoo.com/ycs/msg/dl/msg
Hoặc bản tiếng Anh:
http://download.yimg.com/ycs/msg/dl/msgr
Để cài đặt Y!M sau khi bạn nhấn vào link nó sẽ hiện lên một cái bảng thì bạn nhấn vào nút Run rồi bạn chờ một chút để nó tải về > Sau khi nó tải xong sẽ hiện lên cái bảng như trước thì bạn tiếp tục nhấn vào nút Open Folder > và nó sẽ hiện bảng chào mừng Welcome và nhấn nút Next > Sau đó bạn đánh dấu kiểm vào ô có chữ Yes, I accept rồi nhấn Finish > Sau đó lần lượt 3 trang khác hiện ra thì bạn nhấn Next > và cuối cùng nhấn nút Finish để hoàn tất cài đặt.

EM ĐÃ GỠ ĐI, CÀI LẠI 2 LẦN, KHẮC PHỤC SỰ CỐ TRÊN YAHOO( NÓ TOÀN BÁO KHẮC PHỤC THÀNH CÔNG) MÀ VẦN KO ĐƯỢC, BÁC PRO NÀO BIẾT, CHỈ CHO EM VỚI!
EM XIN CẢM ƠN
Xem tất cả sản phẩm thành viên này đã mua Tại đây
Hình đại diện của thành viên
chaien_hpfcmn
Điều hành viên
Điều hành viên
 
Bài viết: 7686
Ngày tham gia: 04 Tháng 3 2010, 21:00
Tài khoản hiện tại:: 6,678.00
Đến từ: Kiến Thụy - nơi đầu sóng ngọn gió
Đã Cảm ơn: 3212 lần
Được Cảm ơn: 2704 lần

Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi knv » 12 Tháng 5 2012, 11:31

Cấu hình máy tính của anh gần giống máy tính của em, máy em đang chạy bản SP3 chạy mượt và vào YH ầm ầm.
Đôi khi em cũng hay gặp trường hợp này nhưng em thường chỉ cần cài lại YH hoặc tải bản khác là được, chắc là những cách này anh đã làm nhiều rồi.
Em nghĩ thử một biện pháp nữa là anh cài bản Windows XP SP2 đi. Nếu không được thì chỉ có thể là tại đường truyền mạng nhà anh thôi.
knv
Điều hành viên
Điều hành viên
 
Bài viết: 10959
Ngày tham gia: 17 Tháng 5 2010, 10:14
Tài khoản hiện tại:: 31,050.00
Đã Cảm ơn: 6614 lần
Được Cảm ơn: 5826 lần

Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi desperadohp » 12 Tháng 5 2012, 12:14

Nói thật là anh ko thik dùng Yahô! Messenger. Anh dùng Pidgin là chủ yếu. Hoặc Live Messenger. A nghĩ em nên dùng Pidgin là chuẩn nhất. Đừng lan man vào Yahoo! bệnh truyền nhiễm rất nhiều. Ngoài ra có Pro thì dùng Trillian.
o^.^o HAPPY TOGERTHER o^.^o
Hình đại diện của thành viên
desperadohp
Tech Support
Tech Support
 
Bài viết: 3905
Ngày tham gia: 22 Tháng 11 2009, 22:53
Tài khoản hiện tại:: 24,470.00
Đến từ: Hải Phòng
Đã Cảm ơn: 2137 lần
Được Cảm ơn: 3244 lần


Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi chaien_hpfcmn » 12 Tháng 5 2012, 12:17

desperadohp đã viết:Nói thật là anh ko thik dùng Yahô! Messenger. Anh dùng Pidgin là chủ yếu. Hoặc Live Messenger. A nghĩ em nên dùng Pidgin là chuẩn nhất. Đừng lan man vào Yahoo! bệnh truyền nhiễm rất nhiều. Ngoài ra có Pro thì dùng Trillian.


do thói quen thôi anh ơi! cùng như trình duyệt em chỉ dùng Firefox! em sử dụng cũng ko nhiều,nhưng thiếu thì ko đc! :((
Xem tất cả sản phẩm thành viên này đã mua Tại đây
Hình đại diện của thành viên
chaien_hpfcmn
Điều hành viên
Điều hành viên
 
Bài viết: 7686
Ngày tham gia: 04 Tháng 3 2010, 21:00
Tài khoản hiện tại:: 6,678.00
Đến từ: Kiến Thụy - nơi đầu sóng ngọn gió
Đã Cảm ơn: 3212 lần
Được Cảm ơn: 2704 lần

Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi desperadohp » 12 Tháng 5 2012, 12:18

Nếu Pidgin mà ko vào được thì em kiểm tra:
+ File hosts xem có bị chỉnh ko.
+ Kiểm tra và gỡ bỏ tất cả chương trình nào dùng vào Facebook: Hotshield.
+ Kiểm tra Lan Setting như bài viết trên
+ Trỏ thử DNS sang google 8.8.8.8
+ Cai Zone Alarm để kiểm tra filewall
+ Dùng bản Yahoo! Messenger Portable
........
o^.^o HAPPY TOGERTHER o^.^o
Hình đại diện của thành viên
desperadohp
Tech Support
Tech Support
 
Bài viết: 3905
Ngày tham gia: 22 Tháng 11 2009, 22:53
Tài khoản hiện tại:: 24,470.00
Đến từ: Hải Phòng
Đã Cảm ơn: 2137 lần
Được Cảm ơn: 3244 lần


Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi desperadohp » 12 Tháng 5 2012, 12:23

chaien_hpfcmn đã viết:
desperadohp đã viết:Nói thật là anh ko thik dùng Yahô! Messenger. Anh dùng Pidgin là chủ yếu. Hoặc Live Messenger. A nghĩ em nên dùng Pidgin là chuẩn nhất. Đừng lan man vào Yahoo! bệnh truyền nhiễm rất nhiều. Ngoài ra có Pro thì dùng Trillian.


do thói quen thôi anh ơi! cùng như trình duyệt em chỉ dùng Firefox! em sử dụng cũng ko nhiều,nhưng thiếu thì ko đc! :((

Thì giải quyết khâu vào được làm việc đã. Còn chỉnh sau chứ.
o^.^o HAPPY TOGERTHER o^.^o
Hình đại diện của thành viên
desperadohp
Tech Support
Tech Support
 
Bài viết: 3905
Ngày tham gia: 22 Tháng 11 2009, 22:53
Tài khoản hiện tại:: 24,470.00
Đến từ: Hải Phòng
Đã Cảm ơn: 2137 lần
Được Cảm ơn: 3244 lần


Re: Câu hỏi, giải đáp trong lĩnh vực IT

Gửi bàigửi bởi chaien_hpfcmn » 25 Tháng 5 2012, 06:32

tình hình là em mới cá kiếm đc con ipod nano để sáng đi ttd nghe nhạc đú tí, nhưng tình hình là ko bật itune lên thì em nó kết nối với máy tính đc, còn bật lên là mất kết nối, chẳng cop nhạc đc!
mong các bro chỉ giáo!
Xem tất cả sản phẩm thành viên này đã mua Tại đây
Hình đại diện của thành viên
chaien_hpfcmn
Điều hành viên
Điều hành viên
 
Bài viết: 7686
Ngày tham gia: 04 Tháng 3 2010, 21:00
Tài khoản hiện tại:: 6,678.00
Đến từ: Kiến Thụy - nơi đầu sóng ngọn gió
Đã Cảm ơn: 3212 lần
Được Cảm ơn: 2704 lần

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về Hỏi gì đáp nấy


Quay về Trang chủ

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách

cron