Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Bạn có thể tìm hiểu lịch sử bóng đá đất Cảng, những bài viết phân tích, bình luận không chỉ XMHP mà tất cả những đội bóng TP Hoa Phượng Đỏ từng thi đấu tại Việt Nam. Box này đồng thời cũng là nơi bạn có thể đưa ra những nhận định về mọi khía cạnh trong bóng đá Hải Phòng nói chung.

Các điều hành viên: knv, sonha16cbhp

Nội quy chuyên mục
Để đảm bảo chất lượng bài viết cho chuyên mục, yêu cầu các thành viên hãy suy nghĩ kỹ trước khi post bài tại các topic trong chuyên mục này, không comment vu vơ làm hỏng chủ đề, những comment spam hoặc vi phạm nội quy diễn đàn sẽ bị xóa mà không cần thông báo.
quang minh
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 258
Ngày tham gia: 02 Tháng 12 2009, 16:03

Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by quang minh »

Trên Báo Bóng đá hôm nay (10/10/2010) đăng tin XMHP thay đổi thượng tầng. Đây là tin vui đầu tiên với người hâm mộ bóng đá Hải phòng và HP-FC. Mình đưa lại tin cho các bạn. Mong rằng XMHP sẽ lại hoành tráng như sức mạnh HP vốn có của bóng đá đất Cảng hôm nay.
Xin giới thiệu cùng các bạn bài báo của nhà báo Ban Mai"

XM.HP thay "thượng tầng" 10/10/2010 08:56

"Ì ạch trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, lãnh đạo CLB XM.HP đã quyết định ra tay. Toàn bộ ban lãnh đạo vừa mới được bổ nhiệm cuối mùa giải vừa qua đã bị triệu hồi về công ty để nhường chỗ cho một ê-kíp mới quyết liệt hơn.

Chỉ mất, chẳng thấy mua

Đó là những gì đang diễn ra ở XM.HP trong 2 tháng qua. Sau cảm giác ngất ngây vì ngôi Á quân là sự cay đắng khi phải chứng kiến hàng loạt “công thần” ra đi. Đầu tiên là HLV Vương Tiến Dũng. Dù vẫn nặng lòng với đất Cảng, không nhận lời bất cứ đội bóng nào nhưng ông chẳng chịu gia hạn hợp đồng vì “không cảm nhận được tham vọng của đội bóng”.

Ông Dũng không ở lại thì học trò cũng nhấp nhổm ra đi. Hay nói đúng hơn, họ chẳng chịu ở lại vì lãnh đạo đội bóng thiếu sự quyết liệt và “chịu chơi” như thường thấy. Hệ quả là Leandro gia nhập B.BD. Ngọc Thanh tìm bến đỗ mới. Đáng tiếc và đáng giận nhất là Minh Đức, khi cầu thủ này rời đất Cảng mà lòng không hề mong muốn.

Bị “chảy máu tài năng” nhưng XM.HP không còn trở thành đội bóng có sức hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng. Họ nhắm đến nhiều cầu thủ nhưng rút cuộc, đến nay, hầu hết các ngôi sao đã tìm được bến đỗ thì XM.HP vẫn “án binh bất động”. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng của đội bóng trong mùa giải mới. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ đến viễn cảnh XM.HP rơi vào tình cảnh “tan đàn xẻ nghé”.

Muộn còn hơn không

Minh Đức đi vì không được đáp ứng yêu cầu về tài chính. Trọng Nghĩa cảm thấy buồn phiền vì quê hương chẳng hậu đãi mình. Những thông tin này và nỗi lo XM.HP sẽ tụt dốc được chuyển đến tai lãnh đạo cao cấp của thành phố Cảng. Theo thông tin riêng, một lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn của Hải Phòng đã thể hiện sự không hài lòng với cách làm bóng đá của XM.HP. Ông cho rằng, “XM.HP không phải của riêng Công ty Xi măng Hải Phòng mà các anh muốn làm gì cũng được”.

Lãnh đạo thành phố bày tỏ quan điểm gay gắt với sự chậm chạp của XM.HP. Vị giám đốc mới của công ty Xi măng Hải Phòng, ông Trần Duy Sơn sau hai tháng “thăm dò dư luận” cũng chính thức nhập cuộc. Ông này cũng không hài lòng với những gì đang diễn ra và đã hành động một cách quyết liệt. Kế hoạch tài chính cho đội bóng ở mùa giải mới sau một thời gian bị đình trệ lập tức được thông qua. XM.HP đã có tiền “đi chợ”. Chưa hết, ông Sơn đã quyết định triệu hồi chủ tịch, GĐĐH CLB về công ty làm công tác khác. Thay thế chủ tịch Mai Hồng Hải là ông Bùi Huy Thịnh cựu GĐĐH mùa giải 2009. Đảm trách vai trò GĐĐH sẽ là ông Trần Đình Hùng, người có công lớn cùng HLV Vương Tiến Dũng đưa XM.HP lên vị trí Á quân mùa giải trước.

Dù muộn, nhưng lãnh đạo Công ty Xi măng Hải Phòng hy vọng bộ khung điều hành mới sẽ giúp XM.HP vượt qua giai đoạn “đóng băng” như hiện nay. Ngay trong ngày hôm qua, XM.HP đã có những đợt “phản công” mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Trong 1-2 ngày tới, XM.HP sẽ công bố những hợp đồng đầu tiên để chuẩn cho mùa giải mới. Nhưng ưu tiên hàng đầu của đội bóng này là tìm ra người chèo lái con tàu XM.HP trong mùa giải mới. XM.HP muốn tái ngộ cùng HLV Vương Tiến Dũng".

Ban Mai
Hình đại diện của thành viên
uonglasay.vb
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 258
Ngày tham gia: 23 Tháng 9 2010, 21:46

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by uonglasay.vb »

Trâu chậm uống nước đục, nếu cái hành động này ở vào 2 tháng trước thì được chứ bây giờ thì cũng chẳng biết thế nào.
knv
Điều hành viên
Điều hành viên
Bài viết: 10937
Ngày tham gia: 17 Tháng 5 2010, 10:14

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by knv »

Không biết cuộc tái hôn với Bác Dũng có xảy ra ko nhỉ? Quanh đi quẩn lại thì Bác Dũng vẫn là người thích hợp nhất với bóng đá Hải Phòng lúc này. Hi vọng BLĐ mới sẽ đủ tài năng và nhiệt huyết để thuyết phục Bác DŨng trở lại.
Mọi người cho mình hỏi Minh Đức về đội bóng nào rùi nhỉ?
kenzo_hp
HP-FC gold member
HP-FC gold member
Bài viết: 2300
Ngày tham gia: 12 Tháng 5 2010, 22:55

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by kenzo_hp »

Vét cuối nếu không phải hàng tồi tàn sót lại thì là hàng khủng.Chắc chắn là hàng khủng thôi
selecao
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 230
Ngày tham gia: 30 Tháng 8 2010, 23:42

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by selecao »

Mai hông hai đung' la` môt thang` đai pha' hoai!đm may` kô lam` đuoc thi` biên' đi !đê đên' luc' ng` ta cach chuc!
khuongtunha
HP-FC silver member
HP-FC silver member
Bài viết: 1842
Ngày tham gia: 01 Tháng 12 2009, 22:25
Đến từ: Đồ Sơn quận

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by khuongtunha »

Đến cả Minh Đức không thèm giữ chân lại thì còn giữ ai được cơ chứ, kiếm đâu được cầu thủ như Minh Đức. Nản...........
Hình đại diện của thành viên
ungdaive219
Newbie
Newbie
Bài viết: 26
Ngày tham gia: 10 Tháng 10 2010, 12:50

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by ungdaive219 »

leandro, minh duc , ngoc thanh, vuong tien dung. 1 trong 4 nguoi do ko o lai thi hai phong co thay cai gi cung ko giu dc ban sac nua. nhin the cong xem. ko ngoai binh ma khan gia co it dau. cau thu hom nay chua thanh sao thi ngay mai ngay kia. mien sao khan gia cam thay on dinh va thuong xuyen co mat la dc. lanh dao chi la 1 phan thoi . quan trong la dinh huong.leandro dai dien cho cai moi cai la, minh duc dai dien cho truyen thong, hlv vtd dai dien cho dau nao, con ngoc thanh dai dien cho qua khu, khong goi dc ai ve thi hai phong lai quay ve cai ngay xua ay thoi
ngoctuan
Newbie
Newbie
Bài viết: 9
Ngày tham gia: 12 Tháng 10 2010, 19:30

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by ngoctuan »

thế là tốt rồi
kanksi
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 70
Ngày tham gia: 20 Tháng 1 2010, 20:19

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by kanksi »

thế thì tốt quá rồi
nghiaatu
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 272
Ngày tham gia: 25 Tháng 7 2010, 22:47

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by nghiaatu »

selecao đã viết:Mai hông hai đung' la` môt thang` đai pha' hoai!đm may` kô lam` đuoc thi` biên' đi !đê đên' luc' ng` ta cach chuc!
anh nói chuẩn đấy thằng Mai Hồng Hải là thằng ăn hại ! HP lại sinh ra 1 thằng ngu thế không biết
Đăng trả lời

Quay về