Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Nơi lưu giữ những bài viết xuất sắc nhất của cổ động viên Hải Phòng.
Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
hoang quang huy
TVTB
TVTB
Bài viết: 6146
Ngày tham gia: 23 Tháng 11 2009, 20:10
Đến từ: Vâng, tôi Hải Phòng

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by hoang quang huy »

-Lean- đã viết: P/S : Em tranh luận dựa trên những gì em biết ,thế nên nếu có comment nào đó nói kiểu "chú em được gì mà bênh ác thế " thì em cho rằng người đó mới cần xem lại mình . Ít ra thì em dám nói , dám dùng nick thật của mình và nói lên ý kiến của mình .

Công nhận em là người dũng cảm khi dùng nick thật, đại diện cho 1 con người thật để lên tiếng ( giá mà ai cũng được như em )
Về những gì anh Vtkiem nói là có căn cứ, anh sẽ pm cho em 1 trong số những căn cứ đó chứ không muốn post công khai lên đây nữa. Cũng như chính anh đã từng nói trong lần hòa giải haiphong-fc HN và a e Hải Phòng 1 năm về trước :"Đôi khi ai đúng hay sai cũng không quá quan trọng, đôi khi giành nhau từng chút lý lẽ lại mất đi những cái to lớn hơn...".

Thế nhé
Hình đại diện của thành viên
V-LEAGUE-BET
HP-FC BET
HP-FC BET
Bài viết: 2050
Ngày tham gia: 30 Tháng 6 2010, 10:28

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by V-LEAGUE-BET »

Chuyện cái Sim đấu giá chắc chỉ mình tôi biết chính xác vì tình cờ " nhân vật chính " buột miệng nói với tôi . Cho mọi người tranh luận chán đi rồi tôi kết cho mà nghe . Mà các chuyện về haiphong-fc.com tôi viết ra chắc khiến rất nhiều người giật mình và mất hàng tiếng đồng hồ để đọc vì quá dài ( Còn có hẳn vài đoạn ghi âm nói chuyện điện thoại cực kỳ thú vị )
Hình đại diện của thành viên
boylanhlung
TVKC
TVKC
Bài viết: 3439
Ngày tham gia: 24 Tháng 11 2009, 19:38

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by boylanhlung »

Anh mình lại cứ thích uống thêm rượu khi nó đã quá say ,cho mọi thứ trở nên nhão nhoét bung bét hết ra à ,có vui vẻ quái gì đâu anh,kệ nó đi vài câu nói vu vơ không ảnh hưởng lắm đến đại cuộc :)
Bingbeo
TVTB
TVTB
Bài viết: 2484
Ngày tham gia: 27 Tháng 11 2009, 21:08

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by Bingbeo »

V-LEAGUE-BET đã viết:Chuyện cái Sim đấu giá chắc chỉ mình tôi biết chính xác vì tình cờ " nhân vật chính " buột miệng nói với tôi . Cho mọi người tranh luận chán đi rồi tôi kết cho mà nghe . Mà các chuyện về haiphong-fc.com tôi viết ra chắc khiến rất nhiều người giật mình và mất hàng tiếng đồng hồ để đọc vì quá dài ( Còn có hẳn vài đoạn ghi âm nói chuyện điện thoại cực kỳ thú vị )
Phọt thôi !
Vàng Anh
HP-FC gold member
HP-FC gold member
Bài viết: 2458
Ngày tham gia: 23 Tháng 1 2010, 01:07
Đến từ: Từ

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by Vàng Anh »

-Lean- đã viết: -Về vấn đề cổ vũ trận Thanh Hóa ,thời điểm đó anh Dũng đã rút và không tham gia chỉ đạo công tác cổ vũ , thế nên nói rằng "anh Dũng chỉ đạo như vậy " cho 2 nhóm ngồi riêng nhau là hoàn toàn sai sự thật .Sự việc chia ra ngồi cổ vũ chỉ là do quan điểm cá nhân của từng mem
Chính xác. DM có vào Thanh Hóa cùng anh em từ hôm trước nhưng sáng hôm sau sao khi đá bóng giao lưu với CDV Thanh Hóa rồi về luôn với lý do vợ hay mẹ vợ ốm đau gì đấy. Nhưng lý do chắc chắn ko phải vậy vì mình đc 1 người bên vợ DM nói bên đấy chẳng ai ốm cả.
Hình đại diện của thành viên
Nina Trần
TVKC
TVKC
Bài viết: 926
Ngày tham gia: 01 Tháng 2 2010, 10:10
Đến từ: Nơi có nhiều Đô la và zai đẹp

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by Nina Trần »

Thiên Thần đã viết:Nếu tôi nhớ ko nhầm thì chính anh dungx_hpfc là người mua chiếc Sim này thì phải? Hôm đó a có cho cả vợ và con đi cùng. :)

Còn việc tại sao ông Dũng móm dùng cái Sim này thì chịu. :(
CHỈ CÓ THỂ TRẢ LỜI ĐƯỢC BẰNG 1 CÂU: CÓ KẺ DÙNG QUỸ CHUNG CHO VIỆC RIÊNG. SAO 1 VIỆC MÀ " AI CŨNG HIỂU CHỈ VÀI NGƯỜI KHÔNG HIỂU . NHẦM PHẢI NÓI LÀ: AI CŨNG HIỂU CHỈ VÀI NGƯỜI KHÔNG NÓI NHỈ? :)) :)) :)) .
Hình đại diện của thành viên
LHX
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 234
Ngày tham gia: 18 Tháng 2 2010, 03:54

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by LHX »

Vàng Anh đã viết: Chính xác. DM có vào Thanh Hóa cùng anh em từ hôm trước nhưng sáng hôm sau sao khi đá bóng giao lưu với CDV Thanh Hóa rồi về luôn với lý do vợ hay mẹ vợ ốm đau gì đấy. Nhưng lý do chắc chắn ko phải vậy vì mình đc 1 người bên vợ DM nói bên đấy chẳng ai ốm cả.
Ông Vàng Ảnh Vàng Anh viết tắt khiếp quá, làm mình cứ ngạc nhiên không hiểu sao trong topic này có cả Diego Milito :-S

Đặt 1 cục gạch hóng quả ghi âm của VLB.
Hình đại diện của thành viên
khac_tuan2000
Site Admin
Site Admin
Bài viết: 5061
Ngày tham gia: 22 Tháng 11 2009, 17:27

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by khac_tuan2000 »

Phần 9
Sau cơn mưa trời lại sáng: HP-FC.COM chính thức được thành lập
Khi Haiphong-fc đột nhiên biến mất cũng chính là lúc HPFC Hà Nội hoạt động vui vẻ và sôi nổi nhất. Cũng giống như rất nhiều người, thói quen gõ Haiphong-fc.com mỗi khi ngồi vào máy tính đã ăn sâu vào tiềm thức, đã trở thành một phản xạ không điều kiện chất chứa ở 10 đầu ngón tay cứ gặm nhấm nỗi nhớ, tình yêu của mỗi thành viên HPFC Hà Nội ngày này qua ngày khác, và tôi là một trong số đó.

Tất cả các cuộc điện thoại đều không nhận được câu trả lời xác thực. Hầu hết chỉ là “không biết” hoặc “hình như bảo trì” … Sự chờ đợi trong khắc khoải dần chuyển thành vô vọng.

Cái cảm nhận “bị bỏ rơi” cứ lớn dần trong tôi và chuyển hóa thành cảm giác “bị coi thường”.

Trong khi đó nhu cầu gặp gỡ online của mọi người vẫn còn nguyên vẹn.

Và thế là sau một đêm thức trắng mày mò trên mạng, diễn đàn http://www.yeuhaiphong.forumotion.com ra đời. Tuy còn rất thô sơ nhưng đã thỏa mãn phần nào nhu cầu đó.

Những bước chập chững ban đầu thật gian nan, tất cả các khái niệm về thiết kế forum của tôi chỉ là con số không tròn chĩnh. Chỉ có vtkiem là biết chút ít nhưng cũng chưa đủ để tạo thành một forum chính quy trên cái tên miền forumotion miễn phí kia. Thế là anh em bàn nhau mua tên miền hpfchn.com cùng một con host 30Gb khá khiêm tốn. Khiêm tốn nhưng dù sao cũng là của mình.

Sự kiện Desperadohp xuất hiện do lời rủ rê của vtkiem đã tạo ra một bước đột phá cho diễn đàn. Mọi ý tưởng mới đang gặp vướng mắc về kỹ thuật đều được ông thần này giải quyết nhanh chóng, nhanh đến mức chỉ sau 1 tuần, diễn đàn đã hoàn thiện được 90%.

Tiêu chí hoạt động ban đầu là “diễn đàn tạm thời của HPFC Hà Nội trong khi chờ đợi Haiphong-fc trở lại”.

Thế nhưng “bao giờ thì Haiphong-fc trở lại” lại là một câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp, trong khi đó lượng thành viên biết đến diễn đàn ngày càng nhiều, ko chỉ khoanh vùng ở Hà Nội nữa mà đã bao gồm cả Hải Phòng và Sài Gòn. Và thế là BQT lâm thời hồi đó gồm có tôi, vtkiem, Desperadohp, Hoang Quang Huy, yeu hai phong vi anh, fanvinhbao, ACM_HUNG_HP, Dinh_HPVN đã họp bàn và đi đến quyết định tạo dựng một ngôi nhà mới cho các CĐV Hải Phòng. Chính vì thế mà tên miền hp-fc.com không lâu sau đó đã trở thành cái tên chính thức của chúng ta.

Một tuần trời mất ăn mất ngủ, chúng tôi đã chính thức hoàn thiện được cấu trúc của diễn đàn, nó gần giống như haiphongfc.vn bây giờ. Anh em ngày đó quyết định lấy giao diện thật giống với haiphong-fc Ver 1 để làm cho mọi người có cảm giác thân quen như được trở về chính ngôi nhà của mình sau một thời gian dài xa cách.

“Kết nối những trái tim”, đó là mục đích lớn nhất của diễn đàn và cũng chính là thông điệp hp-fc gửi đến tất cả các thành viên để rồi hàng nghìn trái tim cùng chung nhịp đập đã tìm về với nhau. Cuộc hội tụ đầu tiên và vô cùng cảm động đó là sự trở lại của BWFC. Tình yêu tìm đến với tình yêu, niềm tin quay trở lại sưởi ấm những con tim vốn đã bị nhỏ máu bởi sự dối lừa. Đây là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự phát triển của hp-fc cùng với sự xuất hiện của Admin Hoan Anh, Smod Binhbeo, TVTB Beckhamvn84, Mod Antonio, TVKC MissCouple85, DuongTommy, Boylanhlung, Nakata, Onlylove, Thuy Trieu Do, Hacks, TommyHieu, Trymku, Gacon, Nista, Nguyễn Anh Khôi, Combien, Olala …

Tiếp theo là “cuộc hội ngộ 2 miền Nam Bắc” do Nhua Tien Phong lên tiếng một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của hp-fc. Rồi những cái tên quen thuộc đến mức nổi tiếng cũng lần lượt xuất hiện trở lại như Bvphat, LHX (Panda), ThangFlex, Bimbim (Ngoc_cute), Qkamezoko … đã tạo cho diễn đàn một sự sôi động cùng sức hấp dẫn vượt ra ngoài trí tưởng tượng của nhiều người. Những topic thú vị liên tục được khởi tạo khiến cho số thành viên và lượng truy cập tăng lên nhanh chóng đã tạo cho BQT một niềm tin mãnh liệt về sự đúng đắn của con đường mà hp-fc đã chọn.

Khởi đầu của haiphongfc.vn là như thế đó các bạn ạ

Bonus: Các bạn có thể tìm đọc những topic đời đầu của haiphongfc.vn tại đây. Have Fun!

“Đả lôi đài anh tài hội tụ”

“Chém gió thập bát chưởng” của langtuphocang

Cao nhân gõ phím bình thiên hạ

Những tật xấu của người Hải Phòng

Cuộc thi viết về một nửa thế giới nhân ngày 8.3 (trong Box Quần hồng yếm thắm)

Sansiro Lạch Tray - Thánh đường không lời xưng tội của Hoang Quang Huy

Thư gái già gửi phi công của WATER NGUYỄN
Hình đại diện của thành viên
lamxung
HP-FC titan member
HP-FC titan member
Bài viết: 4739
Ngày tham gia: 18 Tháng 3 2010, 18:33
Đến từ: Lương Sơn Bạc

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by lamxung »

Ai cũng nói là bỏ qua quá khứ để cùng hướng về tương lai nhưng có vẻ như giọng văn của các thành viên hpfc vẫn còn khá "akay" về những chuyện trước kia. :(
chaien_hpfcmn
Điều hành viên
Điều hành viên
Bài viết: 7655
Ngày tham gia: 04 Tháng 3 2010, 21:00
Đến từ: Kiến Thụy - nơi đầu sóng ngọn gió

Re: Lịch sử HPFC: Một chặng đường nhìn lại

Gửi bài by chaien_hpfcmn »

lamxung đã viết:Ai cũng nói là bỏ qua quá khứ để cùng hướng về tương lai nhưng có vẻ như giọng văn của các thành viên hpfc vẫn còn khá "akay" về những chuyện trước kia. :(
akay là phải thôi! em ngoài cuộc còn hơi akay! nhưng akay là akay với những người gây ra chuyện! còn nhiều anh em haiphongfc.com bây giờ có liên quan gì đâu! kệ những cái gì đã qua!cứ anh em HP là ok! còn lại những cái khác! những cai không buồn nhắc đến thì để nó qua luôn đi!

"sau cơn mưa, trời lại sáng"
Đăng trả lời

Quay về