VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Bạn có thể tìm hiểu lịch sử bóng đá đất Cảng, những bài viết phân tích, bình luận không chỉ XMHP mà tất cả những đội bóng TP Hoa Phượng Đỏ từng thi đấu tại Việt Nam. Box này đồng thời cũng là nơi bạn có thể đưa ra những nhận định về mọi khía cạnh trong bóng đá Hải Phòng nói chung.

Các điều hành viên: knv, sonha16cbhp

Nội quy chuyên mục
Để đảm bảo chất lượng bài viết cho chuyên mục, yêu cầu các thành viên hãy suy nghĩ kỹ trước khi post bài tại các topic trong chuyên mục này, không comment vu vơ làm hỏng chủ đề, những comment spam hoặc vi phạm nội quy diễn đàn sẽ bị xóa mà không cần thông báo.
Đăng trả lời
dao hai cang
TVCT
TVCT
Bài viết: 26
Ngày tham gia: 27 Tháng 12 2009, 17:12

VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Gửi bài by dao hai cang »

[align=justify]Dù ở Hà Nội hay ở đâu khi công tác xa, đã thành nếp quen ngày nào tôi cũng không quên lướt qua diễn đàn mình (miễn là nơi đó có mạng) để đập nhịp với haiphongfc.vn và đội bóng quê hương. Cũng phải nói thật, thời gian qua đọc những bài viết trên các báo hay trên diễn đàn mình về Vicem Hải Phòng (V.HP) thấy rất hứng thú. Nhiều bài trên diễn đàn viết rất sâu, rất hay. Nhưng định viết bài thì bỗng thấy cực khó. Muốn đưa ra một nhận xét, một kết luận nào khách quan thì tư liệu chưa đủ. Khi đủ thì thời gian lại thiếu. Để phục vụ viết bài cho diễn đàn tôi vẫn cập nhật đều về các trận đấu của V.HP. Tất nhiên, qua đó cũng mong tìm ra những gì đó liên quan để có thể lý giải cho thắng bại, mạnh yếu, thực trạng của đội bóng thành phố thân yêu.

Về kết quả sau 10 trận vừa qua thì các bạn đã thuộc làm lòng. Nhưng thử nhìn lại để phân tích, tìm ra kết luận cho riêng mình thì câu trả lời có lẽ sẽ là: người có, kẻ không. Tôi muốn trích lại những ghi nhận ngắn gọn (tạm gọi là nhật ký mùa giải) của mình để cùng các bạn điểm lại từng trận đã qua của Vicem Hải phòng (V.HP). Qua đó chúng ta thử đưa ra một số đánh giá, nhận định khách quan về thực trạng đội bóng hiện nay.

Vòng 1, thứ bẩy 22/01/2011 sân Lạch Tray: V.HP-K.Khánh Hoà 1-0

- Sân nhà, khán đài vẫn còn chỗ trống. Khác hẳn ngày này mùa trước. Sao thế?
- Phút 64 Osamudiamen (các tên cầu thủ ngoại giải này khó nhớ chính xác) lỡ cơ hội ghi bàn khi đối mặt với thủ môn KH. Phút 74, ông này ghi bàn thắng quí như vàng vì cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ra quân trận đầu thắng 1-0 là quá đẹp rồi. Nhưng so với cơ hội có được thì như vẫn thiếu một cái gì mà đội bóng đang cần. Thiếu thế trận. Thiếu chân kiến tạo và thiếu cả chân làm bàn. Lean, đúng rồi chỉ có Lean.
- Đọc báo thấy anh Dũng trải lòng "HP sẽ còn nhớ đến Leandro". Sao bỗng thấy buồn.

Vòng 2, thứ tư 26/01/2011 làm khách sân Vinh: SLNA- V.HP 3-1

Thua rồi. Thua thật rồi. 3-1 là tỷ số mang tính khẳng định kẻ thắng, người thua. Buồn quá. Quá buồn. Cả 4 bàn thắng đều do người Sông Lam ghi! (Thôi cũng phải cảm ơn cái đầu Thanh Hải, nếu không đã phải 3-0). Mình đoán trận này, trước một SL mạnh đều 3 tuyến. Nhất là hàng tiền đạo với Trọng Hoàng đang lên chân chắc chúng ta sẽ phòng ngự, tấn công? Quả thật ta thiên về PN, còn tiền vệ có lúc cũng chơi hơi lùi mà sao vẫn thua?
Hiệp 2 đá có phần thiên về tấn công vì chẳng còn gì để mất, thế trận giằng co. Nhưng cả trận thì vẫn là phòng ngự, phản công. Với SL giỏi tấn công mà dùng sở đoản thì thua cũng là điều tất nhiên. Nhưng lực lượng chỉ có vậy chả lẽ chơi tấn công?
2 bàn thua ở H1, 1 bàn thua ở H2 may là Thanh Hải cho không 1 bàn.

Vòng 3, thứ bẩy 19/02/2011 sân Lạch Tray: V.HP-TĐCS Đồng Tháp 1-1

Thực sự tiếc nuối. Dù mãi đến phút 70 đội bóng mới có bàn thắng mở tỷ số của Thiago nhưng cũng không giữ được. Đến 83 mà còn để bạn gỡ hoà. Sao Quang Huy đang bắt tốt lại để Xuân Việt bắt trận này ?
Ghi nhận đã hai trận ông Dũng cho đá tấn công. Lẽ ra 1-0 thì hợp lý vì mình làm chủ được thế trận.
Anh N.L bảo lực lượng HP thực sự có vấn đề. Mình bảo với nhà báo, sự cố chuẩn bị vào giải như vậy không có vấn đề về lực lượng mới là sự lạ!

Vòng 4, Chủ nhật 27/02/2011 làm khách sân LA: ĐTLA - V.HP 1-1

Trận này đá thế mà hoá hay. Nhịp nhàng, có nét, thậm chí có lúc ta có được thế trận vượt trội. Huy bắt tốt quá. Thực ra thì cuối H2 bạn tăng sức tấn công, nhưng có lẽ sau HP là biển, hết đường lùi. Nên rất quả cảm. Quả cảm và may mắn (XP và chúng ta phải cảm ơn ông trọng tài), chúng ta hoà trên chân đội bạn trong trận làm khách hôm nay. Mong sao ở trận Thanh Hóa tới cũng được vậy.

Hà Nội, mồng 1 tháng 3:

Đón dâu cho KS, gặp và hỏi anh Dũng về V.HP mới thấy V.HP thật khó khăn.
- Trận vừa rồi hòa LA vì đấu pháp thích hợp và cầu thủ cháy đến cùng. Trận tới gặp Thanh Hóa (TH) khả năng thế nào anh?
- Cũng chưa biết thế nào. Hai đội có lạ gì nhau? Lực lượng chỉ có vậy.
- Anh để mất Minh Đức, Ngọc Thanh, Leandro báo chí và cổ động viên nhà rất thông cảm với anh.
- Nói thật, mất Leandro tôi không tiếc bằng mất Minh Đức.
- ?
- Quan trọng là không thua thì mới mong mình thắng được. Có Minh Đức, hàng thủ sẽ khác hẳn.
- Anh là người cả đời theo đuổi bóng đá tấn công mà bây giờ phải nói đến không thua thì đủ biết chuyện về lực lượng V.HP không còn đơn giản rồi. Thế giai đoạn 2 sẽ thêm ngoại binh chất lượng chứ anh?
- Cũng có kế hoạch rồi. Nhưng mình tính người ta cũng tính.

Ở bài này, chúng ta đã đi qua 4 vòng đấu của V.HP. Hai trận sân nhà, 2 trận sân khách. Trong đó, hai hòa, 1 thắng, một thua. Với lực lượng như vậy, đến vòng 4 này chúng ta tạm coi là được. Nhưng khó khăn cũng như núi rồi. Qua chuyện ông Dũng cũng phần nào thêm thông cảm với đội bóng. Còn các trận tiếp theo cho đến vòng 10 và những nhận xét, kết luận sơ bộ về thực trạng đội bóng, những việc cần làm, những cố gắng cần có cho đội bóng ở lượt về ra sao? Chúng ta sẽ nói tiếp ở phần tiếp sau.[/align]
Hình đại diện của thành viên
kunkonmatseo
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 225
Ngày tham gia: 10 Tháng 4 2011, 20:27
Đến từ: MT1501 Đại học dân lập Hải Phòng

Re: Nói gì về VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Gửi bài by kunkonmatseo »

sau 10 vòng xét chung về toàn thể thì cả đội đều rất cố gắng nhưng do lực lượng đã quá mỏng nay lai mỏng them do một số cầu thủ bi trấn thương nên thiếu hụt về mạt lực lượng là quá lớn nên đã đẻ mất điểm nhiều trận đáng tiếc. và riêng cá nhân Đức Dương đã để lỡ quá nhiều cơ hội, thiago thì quá độc diễn phô diễn tài năng ko có tinh thần đồng đội. Cần bổ sung lực lương gấp
Hình đại diện của thành viên
Phantom
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 204
Ngày tham gia: 14 Tháng 5 2010, 21:33

Re: Nói gì về VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Gửi bài by Phantom »

Nói thật là ở vòng 2 VC Hải Phòng lúc đó vẫn ảo mộng về sức mạnh của mình mà chưa lường hết được sức mạnh của đối thủ. Trong trận này cứ ngỡ SLNA tan nát hết hàng thủ thì ta có cửa với một kết quả không đến nỗi nào. Nhưng thực tế thế trận đã chỉ ra rằng trong trận đó có một phần sai lầm của tướng Dũng khi bố trí cả 3 trung vệ lên hang thủ loạn nhịp. Trận đó ta cũng không lường hết được sức mạnh của cặp tiền đạo theo cháu là tốt nhất Vleague hiện nay.
Còn tại đám cưới Khắc Sơn, qua những cuộc trò chuyện ngắn ngủi giữ bác và bác Dũng cũng đủ thấy rằng bá Dũng cũng không còn tự tin và lực lượng hiện tại của Hải Phòng, điều này cũng thấy biểu hiện rất rõ trong chặng đường vừa trải qua của VCHP đó là sự lúng túng trong việc thay người của bá Dũng. Trường hợp của Okunu đã làm cho bá loay hoay cả nửa đầu mùa giải.
Mất Minh Đức là thiệt thòi quá lớn của VCHP, ai cũng bảo Hữu Phước đã đủ khả năng lấp đầy chỗ của Minh Đức. Cái này nói thật là mới chỉ nhìn có một phía, đó là nhiệm vụ phòng ngự, còn nhiệm vụ điều tiết hàng thủ, phát động tấn công và cầm bóng Hữu Phước chưa thể thay Minh Đức. Phải lưu ý rằng trung vệ cũng là một phần rất quan trọng trong việc kiểm soát thế trận của trận đấu (Ngày Walter Samuel đến AS Roma HLV Fabio Capello đã phát biểu rằng có Samuel AS Roma sữ có thêm 6% thời lượng kiểm soát bóng và thực tế giai đoạn đầu những năm 2000 Roma đã có những ngày tháng đẹp nhất).
Hình đại diện của thành viên
trangkenh-minhduc
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 71
Ngày tham gia: 12 Tháng 2 2010, 17:53

Re: VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Gửi bài by trangkenh-minhduc »

Qua những vong đấu vừa qua, cái mà VHP có được là thể hiện một tinh thần đoàn kết, sự trưởng thành của một lớp cầu thủ trẻ. Với những con người đang có khó có thể đòi hỏi BHL một thành tích khả quan cùng một lối đá hoa mỹ.
ngudoan
HP-FC silver member
HP-FC silver member
Bài viết: 1029
Ngày tham gia: 11 Tháng 4 2011, 14:24
Đến từ: 1 nơi rất xa

Re: VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Gửi bài by ngudoan »

Lực lượng mình yếu đá thế tốt rồi .
Điều đáng ghi nhận là tinh thần thi đấu của các cầu thủ . Trận thua ninh bình 2 qủa e thấy đội mình đá vẫn hăng . Không nỡ chuyển kênh khác.
dao hai cang
TVCT
TVCT
Bài viết: 26
Ngày tham gia: 27 Tháng 12 2009, 17:12

V.HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi (phần tiếp)

Gửi bài by dao hai cang »

V.HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi (phần tiếp)

Vòng 5, Chủ nhật 06/03/2011 làm khách sân Thanh Hoá : 1-1

- Dữ liệu trước vòng đấu cũng không đến nỗi nào. Trên bảng xếp hạng, V.HP có 5 điểm xếp thứ 10. Thanh Hoá có 6 điểm xếp trên ta 3 bậc. Ta vừa hoà ĐTLA trong trận cầu có tính chất sang trang trong lịch sử đối đầu giữa hai đội trên sân LA. Thanh Hoá cũng vừa ẵm trọn trên sân HĐ trước HN T&T 3 điểm.
- Cũng có chỗ để mà hồi hộp, thấp thỏm cho trận cầu hôm nay giữa ông cựu cầu thủ TC gặp ông cựu cầu thủ Đường Sắt. Ông chơi tấn công giỏi. Ông PN cũng hay. Hoà chăng?
- Hoà thật. Ông Dũng tấn công nhưng ông Hải cũng chẳng có lý do gì để phải chơi PN trên sân nhà. 1-1 hơi buồn cho TH. Cả hai bàn đều người Thanh Hoá tặng nhau cả. Đình Tùng- Bật Hiếu mỗi kẻ góp 1 bàn. Nhưng bàn gỡ phải kể đến công quả đá phạt từ chân của Thiago. Chẳng biết gì về cái ông ngoại này.

Vòng 6, Chủ nhật 13/3/2011 sân Lạch Tray: V.HP- Hoàng Anh Gia Lai 1-1

- HAGL qua 5 vòng đấu chầy trật thắng đấy mà thua đấy, dễ ợt. Nhưng trong khi họ thắng vẻ vang (4-1) trước HN T&T vòng trước thì ta chỉ mới 3 trận hoà liên tiếp! Sân LT mùa này kiếm trận thắng sân nhà sao mà khó?
- Trước trận đấu trên báo người ta nói nhiều về Evaldo của HAGL và chất Samba của Thiago từ V.HP mang lại. Nhưng diễn đàn lại nói nhiều, nhớ nhiều về cái tên Leandro. Trận này phải là trận thắng, hoà ở chảo lửa LT, trước hàng vạn cổ động viên cổ vũ sôi động chẳng kém gì xứ sở Braxin, bao giờ cũng coi như thua!
- Evaldo mở tỷ số ở phút 43 thì Đổng Đức Thắng có bàn gỡ đầu H2 phút 54. Hoà. Lại hoà! 1-1 là con số buồn cho người HP ở trận cầu này.
- Osas bị đau phải thay ra, ta coi như không có tiền đạo. Anieka sao vậy, luẩn quẩn, chuyền 5 quả thì sai địa chỉ đến 4 lại còn tranh cãi, câu giờ nữa chứ. Cứ như cầu thủ thứ 12 của HAGL! Quá chán. Còn trận sân nhà tới ông Dũng lại gặp cố nhân Mai Đức Chung sẽ sao đây?

Vòng 7, Chủ nhật 20/03/2011 sân Lạch Tray:V.HP-Navibank SG 2-0

- Vòng đấu đầy cảm xúc. Người HP lại phải nhắc đến cái tên Thiago bởi cái chân trái. Cái chân trái ảo thuật và ma lực của anh đã mở tỷ số bằng quả sút góc cao làm bó tay thủ môn tài ba Santos. Phút 47 cả sân LT như nổ tung! Thắng rồi thì dễ chơi. Đến lượt Đức Dương nâng bàn thắng lên con số 2 thì ai cũng hiểu mọi chuyện đã an bài.
- Chiến thắng hôm nay, một lần nữa người ta phải ngả mũ trước sức mạnh tinh thần của V.HP. Chúng ta đã thắng xứng đáng.
- Trận cầu còn có một chi tiết thú vị, khi bóng đang trong cuộc, bỗng một tiếng còi cất lên. Tiền đạo đội N.SG, ông Edene tưởng còi bắt lỗi mình việt vị và ông ta chấp hành vô điều kiện! Oái oăm đó lại là tiếng còi của cổ động viên đội nhà. Chuyện thật mà cứ như đùa.
- Lần đầu tiên, phát biểu công khai sau trận đấu, ông Vương Tiến Dũng đã thú nhận:”V.HP đang khó khăn về lực lượng”. Nhưng: “Tôi tin các cầu thủ sẽ vượt qua”- ông Dũng tự tin nói.
Thắng nhưng vẫn lo vì Aniekan rõ ràng đang xuống phong độ một cách trầm trọng. Thực ra bây giờ chỉ mong ông này bớt rườm rà, đá tròn vai cũng là tốt cho V.HP lắm rồi.

- Nhưng một khi Aniekan trở lại chính mình ở khu vực giữa sân, cùng hàng công có mặt Thiago thì người ơi phải tin tôi đi. Lúc đó VL hãy cẩn thận với V.HP!

Vòng 8, Chủ nhật 27/03/2011 làm khách sân Ninh Bình: Vissai NB-V.HP 2-0

Đã qua 7 vòng đấu nhưng V.NB chưa có trận thắng nào trên sân nhà ở mùa giải này. Mai Tiến Thành và Việt Thắng đã giúp V.NB giải được nỗi buồn đó.
- Trong suốt H1 chúng ta hầu như không tạo được cơ hội nào đáng kể uy hiếp khung thành thủ môn Đinh Hoàng La. Trong khi đó, phút 19 Mai Tiến Thành không bị ai kèm đã tung cú sút chéo góc khung thành thủ môn Xuân Việt
- Hiệp 2, chúng ta cũng đã rất cố gắng quyết gỡ nhưng phút 60, từ bên cánh trái, Việt Thắng đã có pha bắt vô lê đẹp mắt khi nhận đường chuyền của Mạnh Dũng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0.
- Thua bao giờ chẳng buồn, nhưng có lẽ buồn hơn vì dẫu biết thế mà chẳng thể làm gì được. Trận cầu này đã giúp chúng ta hiểu rõ thêm về mình. Nếu có gì để nhớ thì người HP chúng ta có nhiều điều để nhớ lắm.

Vòng 9, Chủ nhật 03/4/2011 làm khách sân Hàng Đẫy: HP Hà Nội- V.HP 1-1

- Phút 17, Bật Hiếu để bóng chạm tay trong vòng cấm. Timothy bình tĩnh sút phạt 11m đưa HPHN dẫn trước 1-0.
- Sang hiệp 2, HP Hà Nội chủ động phòng ngự từ xa nên thế trận có lợi hơn cho V.HP. Ông Vinh là ông thầy PN và cũng giỏi chơi phản công. Do vậy, H2 chúng ta có trung tuyến, cầm bóng nhiều nhưng không gây được áp lực cho cầu môn đối phương.
- Nhưng nỗ lực tấn công cũng được đền đáp, tình huống lộn xộn ở phút 80, bóng đập chân 2 hậu vệ HP Hà Nội và bay …vào lưới. 1-1 rồi. Trời có mắt.
- Trận này đắt nhất có lẽ là quyết định của ông Dũng đưa Ukonu vào sân kèm chết Timothy. Trung phong nguy hiểm nhất và là ngòi nổ của ông Vinh xem như chết thật luôn trong những phút cuối trận.
- Hôm nay chỉ là trận hòa nhưng chúng ta như đã thắng nếu biết được cái chân ngắn và cái đầu cũng ngắn của lãnh đạo đội HPHN khi tăng giá lên 200 nghìn/vé (cho riêng một số trận trên sân HĐ nhắm chủ yếu vào những trận có V.HP). Giá thì lên trời mà những người ra quyết định nó chỉ thiếu mỗi cách là chui xuống đất! Thiển cận.

- Bảo người HP có nhiều điều để nhớ, nhớ Lean, nhớ Ngọc Thanh và hơn nữa là nỗi nhớ Minh Đức. Nhưng còn một nỗi nhớ. Nó mãnh liệt hơn nhiều mà hôm nay trên sân HĐ càng làm cho người HP phải nhớ. Đó là không khí bóng đá từ sân LT mà người HP đã đem đến cho các sân khách nhất là đem đến cho sân HĐ. Cái không khí ấy, vâng chính cái không khí như cái không khí có một không hai ấy mà người HP mang đến cho VL đã nuôi sống niềm đam mê bóng đá của người VN hôm nay và cũng chính nó mới làm nên tên tuổi BÓNG ĐÁ HẢI PHÒNG. Viết đến đây mà bỗng thấy lòng mình xôn xao. Xôn xao vì một nỗi nhớ mênh mang. VFF ơi ông đã sai rồi. Giết chết không khí bóng đá là giết chết bóng đá. Vậy người ta sinh ra ông để làm gì?

Vòng 10, Chủ nhật 10/4/2011 sân Lạch Tray: V.HP-B. Bình Dương 2-2

- Quá hay. Tuy rất tiếc vì bị Bình Dương gỡ hoà ở những phút bù giờ. Nhưng có lẽ thế là công bằng. Câu giờ cũng là một nghệ thuật trong bóng đá, làm được thì làm không thì cứ cố mà làm chậm nhịp độ trận đấu là an toàn rồi, có ai bắt?
- Cả đội là một tập thể anh hùng theo đúng nghĩa. Đó là chiến đấu đến phút cuối cùng. Chỉ còn thiếu mỗi đổ máu. Trừ gần 10’ cuối trận câu giờ đáng tiếc còn đá như thế thua vẫn là những anh hùng chứ đừng nói là hòa hoặc thắng.
- Nếu nói trận này V.HP chơi hay nhất kể từ đầu giải thì với Thiago cũng vậy. Xem báo thấy viết Thiago làm người HP quên đi Leandro mà sướng. Xem quả vuốt bóng từ xa hơn 40m của Lean ghi bàn vào lưới Quang Huy thì câu nói, phong độ là nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi cũng có lý. Công tâm mà nói, với phong độ như ở trận này của Thiago người HP có lẽ cần đến anh hơn là cần một Leandro với phong độ và tâm tính như hiện nay.

(Phần cuối tiếp theo chúng ta lại thử bàn dài dài với nhau về V.HP hiện tại và xa hơn là ở giai đoạn 2 VL.)
quang minh
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 258
Ngày tham gia: 02 Tháng 12 2009, 16:03

Re: VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Gửi bài by quang minh »

Trận đá với B.Bình Dương hòa vì những phút cuối câu giờ, hàng thủ lỏng còn tiền vệ thì luôn để mất bóng. Khi có bóng phát lên thì lại lạc địa chỉ liên tục. Thậm chí cứ tưởng bên ta chủ ý chuyền cho bạn! Người xem hết sức bị ức chế. Lúc bị phạt, đã cảm giác lo lo không ngờ bị gỡ thật. Hàng công, tiền vệ và hàng thủ cả 3 tuyến HP đều có vấn đề nhất là ở hàng công. Các trận mà bác ĐHC điểm lại cho thấy thời cơ có nhiều mà HP mình không có chân sút dứt điểm. Muốn gì cũng phải bổ sung thêm 1 tiền đạo giỏi làm bàn thì mới mong lọt vào tốp 3 cuối giải.
Hình đại diện của thành viên
thangflex
TVKC
TVKC
Bài viết: 1240
Ngày tham gia: 29 Tháng 12 2009, 00:04

Re: VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Gửi bài by thangflex »

Thiago đã có một trận đấu thành công mỹ mãn trong một trận đấu có nhiều ý nghĩa với cá nhân anh , sự đối đầu với Lean bên kia chiến tuyến càng làm Thiago thêm hăng và máu lửa trong nỗ lực giữ lời hứa "sẽ làm HP quên Leandro". Để làm được điều này , dù không phủ nhận anh đã có một trận đấu toả sáng , nhưng có lẽ còn phải mất thêm thời gian lâu nữa .Có một điều thực tế là dù muốn hay không , cái tên Lean vẫn thường được nhắc đến trong mỗi trận đấu của HP.Kể cả trên khán đài xung quanh bạn ,và trong lời bình luận truyền hình...
Và điều này có lẽ sẽ còn xảy ra...cho đến khi nào một King mới thật sự xuất hiện.
Chỉ trong 3 năm - một khoảng thời gian không dài trong 1 sự nghiệp cầu thủ , nhưng những điều Lean đã làm được và để lại dấu ấn nơi này , không dễ ai quên ngay được.Dù cả những người yêu anh hay ghét...
quang minh
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 258
Ngày tham gia: 02 Tháng 12 2009, 16:03

Re: VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Gửi bài by quang minh »

To Bác Đào Hải Cảng:

Một số nhận định của bác trong hai bài viết trên, khi đọc cháu nghĩ còn cần tiếp tục theo rõi thêm. Nhưng qua trận thua chiều nay cháu nhận thấy bác đã rất đúng khi nói V.HP cả 3 tuyến có vấn đề. HP mất Ngọc Thanh, mất Minh Đức và Leandro là những cái mất lớn. Vì khoảng trống mà họ để lại, ở cả 3 tuyến vẫn chưa có ai thay thế được họ cả. Trận thua hôm nay cháu càng tiếc nghĩ đến Minh Đức.
Hình đại diện của thành viên
Phantom
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 204
Ngày tham gia: 14 Tháng 5 2010, 21:33

Re: VICEM HẢI PHÒNG qua 10 trận lượt đi

Gửi bài by Phantom »

ngoài bộ ba xe pháo mã kể trên chúng ta còn mất nhiều hơn thế nữa bạn ạ. Chúng ta còn mất một Lazaro không quá xuất sắc nhưng cũng là một tiền đạo mà tất cả hậu vệ tại Vleague kiêng nể. Mất một Đinh Hoàng Max tuy chỉ coi là chân gỗ ở Hải Phòng nhưng thật sự với sải chân rất dài và nguồn thể lực dồi dào anh ta rất hữu ích trong những trận đấu phản công và những cuộc đua thể lực cuối trận. Ngoài ra ta còn mất một trung vệ John Wole chơi rất tốt trong mùa trước, là một chốt chặn rất đáng tin cậy khi ta phải đối mặt với những tiền đạo như Gonzalo, Melo...Nhìn Okulu thi đấu nửa mùa này thì đó là đáng tiếc quá lớn cho Hải Phòng.
Đăng trả lời

Quay về