Hoạt động giải trí hưởng ứng HPFC Cup 2012

Nơi để anh em cùng chúc mừng sinh nhật, thông báo hiếu hỉ, đưa ra các vấn đề cần mọi người trợ giúp ...và đúng với tiêu chí "Anh em mình là một gia đình"
Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
thanhtn.vb
Super Moderator
Super Moderator
Bài viết: 2089
Ngày tham gia: 06 Tháng 4 2010, 11:11

Hoạt động giải trí hưởng ứng HPFC Cup 2012

Gửi bài by thanhtn.vb »

Trong một vài tuần qua, đúng vào thời điểm giải HPFC CUP 2012 đua tranh quyết liệt, tại nhà cái VLEAGUE BET, giải vô địch đánh bóng Ca-đô 2012 cũng chính thức được khởi động.

Sân chơi Ca-đô 2012 đã được mở rộng cho toàn bộ thanh niên tuổi từ 12 đến 122 trên lãnh thổ Việt Nam, vượt trội về quy mô và độ hấp dẫn. Đặc biệt hơn, trong khi các đội đến HPFC CUP chỉ được trao 4 cơ hội ở vòng bảng, thì BTC giải Ca-đô 2012 lại trao cho thí sinh rất nhiều quyền trợ giúp kéo dài cuộc chơi như “Cắm xe”, “Báo nhà”, “Thụt két ông bà già”…. Điểm tương đồng duy nhất với môn bóng đá là thí sinh cũng phải dừng cuộc chơi trong trường hợp sổ đỏ xuất hiện trong trận đấu.
Hình ảnh

Ngoài cuộc đấu chính, Ca-đô 2012 cũng thực hiện rất nhiều hoạt động bổ trợ nhằm tăng độ hấp dẫn. Theo điều tra của phóng viên su-zu-ki, trong khi 90% thanh niên được hỏi chọn trò chơi dân gian “Trốn tìm” để giải khuây trong trường hợp bị loại, chỉ có 10% quyết tranh suất pờ-lây-ọp bằng việc thi đấu võ thuật cổ truyền với người già, phụ nữ có thai và trẻ nhỏ để lấy kinh phí quay lại giải.

Từ gốc cây xà cừ quán trà đá chị Điểm trên đại lộ Lạch Tray, thành phố Hải Phòng, anh Đánh Toàn Thua, một ứng cử viên cho chức vô địch, người đã sang tận Chân Cầu Bính để đi tìm chân lý chiến thuật cho Ca-đô 2012, trả lời phỏng vấn phóng viên Hoàng Hối Hận: “Từ đầu giải, quy luật là cứ trận đầu cửa dưới ăn, trận sau cửa trên đớp. Hôm nay em quyết đập 3 nghìn mét đất ở quê vào BWFC, còn 800 gốc bưởi thì sẽ lao cả vào TNFC. Con Póc-chê Ca-rê-ra đời 2011 nằm trong tay em rồi anh ạ”. Sau cuộc phỏng vấn này 4 tiếng đồng hồ, phóng viên chúng tôi đã nỗ lực đi tìm anh quanh bờ sông Cấm nở đầy hoa vàng mộng mơ, nhưng không có kết quả.
Hình ảnh
[align=center]In-te-pôn đang nghi ngờ hành vi giết người hàng loạt của anh Real_hpfc, người từ lâu được giang hồ gọi bằng biệt danh "sát thủ"[/align]

Chuyên gia Biên Cương, người Hà Nội gốc Hà Nam, cung cấp thông tin quý giá cho độc giả haiphongfc:Từ mỗi 3 người 1. Các tam giác có đỉnh quay lên trên hoặc quay xuống dưới hoặc quay sang trái hoặc quay sang phải hoặc quay… lung tung. Tổng số tam giác là tổ hợp chập 3 của 11 các bạn đợi chút để tôi tính ...kết quả là ... à xin lỗi phải ...là tổ hợp chập 3 của 10 vì không tính thủ môn...vâng, tôi tính không ra nhưng cho dù kết quả là gì đi nữa thì đội hình của họ chắc chắn sẽ toàn cầu thủ của haiphongfc.Theo thống kê của tôi, một trận đấu như thế này luôn có tỷ số hòa hoặc một bên thắng cuộc”.
Hình ảnh
[align=center]Công thức đi tìm đội chiến thắng của anh Biên Cương[/align]

Theo ghi nhận của nhóm phóng viên, cứ mỗi phút trôi qua ở các trận đấu, tại cầu Cầu Bính lại có thêm một đôi dép để lại và như thế tỉ lệ người lượm ve chai tăng đột biến trên cầu từ ngày HPFC CUP khởi tranh.
Lượm lặt trên Internet
knv
Điều hành viên
Điều hành viên
Bài viết: 10937
Ngày tham gia: 17 Tháng 5 2010, 10:14

Re: Hoạt động giải trí hưởng ứng HPFC Cup 2012

Gửi bài by knv »

Cái này vui thế nhỉ, có khi nào bỏ vị trí thủ môn để đợi sẵn trên cầu Bính, Cầu Rào để lượm ve chai =))
Đăng trả lời

Quay về