U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Những thông tin, bài viết bình luận về giải đấu, về các đội bóng khác của V.League và đội tuyển VN.

Điều hành viên: knv

Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
sonha16cbhp
Điều hành viên
Điều hành viên
Bài viết: 676
Ngày tham gia: 01 Tháng 7 2011, 14:38
Đến từ: HaiPhongFC.VN

U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by sonha16cbhp »

Khép lại 90 phút thi đấu chính thức, U23 Việt Nam dễ dàng đánh bại U23 Myanmar với tỉ số 2-0. Một trận đấu quá hay của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

[align=center]Hình ảnh[/align]
[align=center]U23 Việt Nam có trận đấu tưng bừng trước U23 Myanmar - Ảnh: Anh Tài[/align]

Hết giờ. Như vậy U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Myanmar với tỉ số chung cuộc 2-0.

Trận đấu có 3 phút bù giờ.

90' Cầu thủ vào thay người Hải Huy có đường chuyền rất tốt. Hà Minh Tuấn có cơ hội dứt điểm nhưng thủ môn U23 Myanmar kịp khép góc đẩy bóng chịu phạt góc.

84' U23 Myanmar có pha dứt điểm từ xa. Tuy nhiên, bóng đi quá nhẹ và không gây khó khăn cho thủ môn Nguyên Mạnh. Điều này cũng thể hiện sự bế tắc của đội khách. Họ không có nhiều phương án tấn công hiệu quả trước U23 Việt Nam.

83' U23 Việt Nam thay người. Hải Huy được đưa vào sân thay người cho Huy Hùng.

80' Trong một pha tranh chấp với Thanh Hào ở khu vực cấm địa U23 Việt Nam, thủ quân Zayar Win đã dính chấn thương. Anh được cáng ra sân để chăm sóc.

80' U23 Việt Nam thay đổi nhân sự. Phi Sơn được đưa vào sân thay cho Hoàng Thiên.

79' Với việc đưa Hồng Quân vào sân, U23 Việt Nam có sự xuất hiện cùng lúc 2 tiền đạo (cùng với Hà Minh Tuấn). Nếu xét về trận đấu chính thức, đây là lần đầu tiên hai cầu thủ này đá cùng nhau trên hàng công. Tuy nhiên, trong trận đấu tập U23 Việt Nam gặp Than Quảng Ninh, HLV Hoàng Văn Phúc đã từng thử nghiệm hai cầu thủ này đá với nhau. Hồng Quân thi đấu ngay phía sau Hà Minh Tuấn trong sơ đồ 4-2-3-1.

77' CƠ HỘI! Từ pha đá phạt bên cánh trái, Mạnh Dũng tạt bóng chính xác tạo điều kiện cho Hồng Quân bật cao đánh đầu. Đáng tiếc, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

76' U23 Việt Nam có sự thay đổi nhân sự. Hồng Quân được dưa vào sân thay cho Danh Ngọc.

76' THẺ VÀNG! Vừa vào sân, Thet Niang đã có pha phạm lỗi ngay sát vòng cấm và phải nhận thẻ vàng.

75' U23 Myanmar có sự thay đổi nhân sự. Thet Niang vào thay cho Than Win.

72' Sóng gió tiếp tục nổi lên trước khung thành U23 Việt Nam. Hoàng Thiên bấm bóng rất tốt cho Minh Tuấn. Thủ môn Phyo Aung bắt bóng không dính nhưng một hậu vệ của U23 Myanmar kịp phá bóng ngay trước mặt Minh Tuấn.

70' CƠ HỘI! Một cú dứt điểm đầy uy lực của Mạnh Dũng! Đó là tình huống ở ngoài vòng cấm. Sau khi khống chế một nhịp, tiền vệ này tung ra cú dứt điểm rất mạnh. Bóng đi căng nhưng tiếc lại đi sát xà ngang đi ra ngoài.

68' U23 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. HLV Hoàng Văn Phúc đưa Xuân Hùng vào thay cho Đình Hoàng ở vị trí hậu vệ trái.

65' U23 Myanmar có một tình huống đá phạt sát vòng cấm địa, chếch bên cánh phải. Tuy nhiên, thủ quân Zayar Win đã không phối hợp tốt với đồng đội ở tình huống này.

60' THẺ VÀNG! Sau pha phạm lỗi với Vũ Minh Tuấn, tiền đạo Lin Oo đã phải nhận thẻ vàng.

56' Như vậy, với bàn thắng này, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có 4 bàn trong đợt tập huấn này. Anh cũng là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất của U23 Việt Nam.

53' VÀO!!! Người lập công là Hà Minh Tuấn! Từ pha tấn công bên cánh phải, Quang Hùng chuyền bóng tinh tế giúp Minh Tuấn băng xuống đối mặt với thủ môn U23 Myanmar. Tiền đạo của U23 Việt Nam rướn người dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.
[align=center][BBvideo 560,350]http://www.youtube.com/watch?v=rqA5837Y ... e=youtu.be[/BBvideo][/align]
[align=center]Xem clip ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 của Hà Minh Tuấn tại đây[/align]


50' CƠ HỘI! Hoàng Thiên có đường chuyền hợp lý cho Vũ Minh Tuấn ở trong vòng cấm địa. Tiền vệ này có pha tâng bóng điệu nghệ qua người một hậu vệ U23 Myanmar rồi nhanh chân tung cú dứt điểm. Một pha dứt điểm quá đẹp mắt và đẳng cấp. Tiếc là bóng lại đi vọt xà!

49' Thẻ vàng! Danh Ngọc đã phải nhận thẻ vàng sau một pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương ở khu vực giữa sân.

Ngay đầu hiệp 2, U23 Myanmar đã cầu thủ. Kyi Lin ra sân và thay anh là Win Ayung

Hiệp 2 bắt đầu

HẾT HIỆP 1. Trọng tài Teoh Hee Loon thổi còi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên.

45' CƠ HỘI! Sau pha phối hợp nhịp nhàng với Mạnh Dũng, Quang Hùng thực hiện một quả tạt vào vòng cấm. Bóng đến vị trí của Hoàng Thiên. Tiền vệ này ra chân dứt điểm ngay. Đáng tiếc là bóng lại không đi trúng đích.

40' Có thể nhận thấy cánh phải vẫn là nơi mạnh nhất của U23 Việt Nam. Sự ăn ý của Quang Hùng và Mạnh Dũng giúp những pha lên bóng của U23 Việt Nam sắc nét và nguy hiểm hơn.

37' Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, U23 Việt Nam liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành U23 Myanmar. Trong một pha lên tham gia tấn công, hậu vệ phải Quang Hùng chuyền bóng ngược ra cho Vũ Minh Tuấn. Không ai kèm nhưng Minh Tuấn lại vội vàng dứt điểm ngay sát vòng cấm. Do vậy, bóng đi thiếu chính xác.

[align=center]Hình ảnh[/align]
[align=center]Khán giả trên sân Thống Nhất phấn khích sau bàn mở tỉ số của Danh Ngọc[/align]

33' VÀO!!! Danh Ngọc ghi bàn mở tỉ số cho U23 Việt Nam. Từ tình huống dàn xếp tấn công trung lộ. Vũ Minh Tuấn có đường chuyền dọn cỗ, loại hoàn toàn hàng thủ của U23 Myanmar, bóng tìm đến đúng vị trí của Danh Ngọc. Tiền vệ này tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Phyo Aung. 1-0 cho U23 Việt Nam!!!
[align=center][BBvideo 560,350]http://www.youtube.com/watch?v=B-jkV3HG ... e=youtu.be[/BBvideo][/align]
[align=center](Xem Clip bàn thắng của Danh Ngọc tại đây)[/align]

31' Trong một pha bóng lên tham gia tấn công, hậu vệ trái Đình Hoàng tự tin cầm bóng. Anh thực hiện quả tạt vào khu vực cấm địa. Tiếc là quả tạt hơi sâu nên thủ môn của U23 Myanmar bắt gọn.

29' Trận đấu đang trở nên nóng lên khi hai bên chủ động đẩy cao đội hình, cũng như thi đấu lăn xả hơn. Khu vực trung tuyến trở thành điểm nóng trên sân.

26' Có thể thấy phương án tấn công của U23 Myanmar chủ yếu là những pha lên bóng dọc biên trái, nơi có sự hiện diện của tiền vệ Kyi Lin. Những pha tấn công này không thực sự hiệu quả do hàng thủ của U23 Việt Nam thi đấu tập trung.

22' Lại là một pha chuyền bóng vượt tuyến của U23 Việt Nam. Tiền đạo Hà Minh Tuấn băng xuống dũng mãnh. Đáng tiếc là anh lại trượt chân trong pha khống chế. Nếu thành công, Minh Tuấn sẽ đối đầu với thủ môn đối phương.

18' Danh Ngọc có một pha dứt điểm đầy uy lực. Sau khi đảo chân, lừa qua một cầu thủ của đối phương, tiền vệ này đã tung ra cú dứt điểm từ xa. Bóng đi căng nhưng lại đến đúng vị trí của thủ môn Phyo Aung.

13' U23 Myanmar có pha phản công bên cánh trái. Từ đường tạt bổng, Ko Ko Chit bật cao đánh đầu. Một pha dứt điểm rất hiểm hóc. Tuy nhiên, thủ môn Nguyên Mạnh có phản xạ xuất thần cứu thua cho U23 Việt Nam.

11' Tiếp tục lại là cơ hội dành cho U23 Việt Nam. Từ tình huống đá phạt góc bên phía cánh trái theo hướng tấn công của U23 Việt Nam, tiền vệ Mạnh Dũng có pha dứt điểm bằng đầu. Tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc.

9' CƠ HỘI. Từ đường chuyền dài của Huy Hùng, Hà Minh Tuấn có cơ hội dứt điểm. Anh tung người móc bóng. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh lại thiếu chính xác.

7' Sau khi để cho đối phương tạo ra một vài cơ hội, U23 Việt Nam đã lấy lại thế trận. Bằng những pha chuyền dài vượt tuyến, U23 Việt Nam ít nhiều tạo ra nguy hiểm trước khung thành U23 Myanmar.

5' U23 Việt Nam được hưởng quá đá phạt chếch bên phía cánh phải. Thủ quân Mạnh Dũng câu bóng vào giữa khu vực cấm địa. Tuy nhiên, thủ môn Phyo Aung của U23 Myanmar đã bắt gọn.

2' U23 Myanmar được hưởng một quả đá phạt ở khoảng cách chừng 25 mét, chếch bên phía cánh phải. Tuy nhiên, Kyi Lin lại sút phạt đưa bóng đập hàng rào của U23 Việt Nam.

1' U23 Myanmar có pha phất bóng dài tấn công nhưng hàng thủ U23 Việt Nam dễ dàng hóa giải.

Hiệp 1 trận đấu bắt đầu. U23 Myanmar là đội giao bóng trước.

=========================

-Trước khi bước vào trận đấu gặp U23 Myanmar, U23 Việt Nam chỉ có 2 tuần để chuẩn bị. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có trận giao hữu với CLB Kashima Antlers (4/6) và hòa với tỉ số 2-2. Một ngày sau đó, U23 Việt Nam đánh bại Than Quảng Ninh với tỉ số 4-2 trong trận giao hữu. Tới ngày 8/6, U23 Việt Nam đối đầu với Hà Nội T&T, một quân xanh chất lượng và thua với tỉ số 1-3.

-Vào ngày 7/6, U23 Myanmar có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Việt Nam. Hai ngày sau đó, U23 Myanmar có trận giao hữu với Đồng Nai và thua với tỉ số 1-3

- Hà Minh Tuấn đang là chân sút tốt nhất của U23 Việt Nam khi đang có 3 bàn thắng (đều vào lưới Than Quảng Ninh), Vũ Minh Tuấn đứng thứ hai với 2 bàn (1 bàn vào lưới Kashima Antlers, 1 bàn vào lưới Hà Nội T&T).

-Tiền vệ Kyi Lin là người đã ghi bàn vào lưới ĐTVN tại AFF Suzuki Cup 2012, giúp Myanmar cầm chân Việt Nam 1-1.

- Kể từ năm 2007 tới nay, thành tích đối đầu của ĐTVN và U23 VN trước Myanmar không quá vượt trội. Sau 8 trận, chúng ta thắng 2, thua 3, hòa 3. Tổng số bàn thắng của chúng ta ghi được trước Myanmar là 17 và thủng lưới 12 bàn.

Phát biểu:
HLV Hoàng Văn Phúc: “U23 Myanmar đã gây ấn tượng tốt trước Đồng Nai khi thể hiện lối chơi nhanh, nhiệt tình. Trận đấu với đội bạn là cơ hội để chúng tôi rà soát lại công tác chuẩn bị của mình. Tuy là trận giao hữu nhưng U23 Việt Nam sẽ trình diễn lối đá cống hiến, quyết tâm làm hài lòng NHM bóng đá nước nhà".

Trưởng đoàn Tin Myint Aung (U23 Myanmar): “U23 Myanmar không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận Đồng Nai vì muốn dồn sức cho trận đấu với U23 Việt Nam. Chắc chắn, chúng tôi sẽ chơi một trận cầu đẹp mắt”.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
U23 Việt Nam: Nguyên Mạnh; Quang Hùng; Thanh Hào, Mạnh Hùng, Đình Hoàng; Huy Hùng, Vũ Minh Tuấn; Mạnh Dũng, Hoàng Thiên, Danh Ngọc; Hà Minh Tuấn.
U23 Myanmar: Phyo Aung; Than Win, Min Tun, Hein Kyaw, Ayng Win, Win Aung; Thu Aung, Zayar Win, Kyi Lin; Ko Ko Chit, Lin Oo.
[align=right]BONGDAPLUS.VN[/align]
SieuSIM
HP-FC silver member
HP-FC silver member
Bài viết: 1041
Ngày tham gia: 01 Tháng 2 2010, 10:35
Đến từ: Hà Nội

Re: U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by SieuSIM »

Trận này Tiến Thành vẫn không được trao cơ hội, vậy là hết cửa rồi, 2 trận giao hữu chính thức đều không được vào sân.
Chán không thèm xem U23 đá.
hung89
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 297
Ngày tham gia: 05 Tháng 6 2013, 20:42

Re: U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by hung89 »

Hôm nay xem trên sân thống nhất thấy cu thành khởi động rõ kỹ cùng mấy thằng thế mà chúng nó được vào hết còn cu thành thì chán nản đi vào ca bin trông cũng thương hại thật.
SieuSIM
HP-FC silver member
HP-FC silver member
Bài viết: 1041
Ngày tham gia: 01 Tháng 2 2010, 10:35
Đến từ: Hà Nội

Re: U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by SieuSIM »

hung89 đã viết:Hôm nay xem trên sân thống nhất thấy cu thành khởi động rõ kỹ cùng mấy thằng thế mà chúng nó được vào hết còn cu thành thì chán nản đi vào ca bin trông cũng thương hại thật.
Trận giao hữu trước, 2 thằng Thanh Hào và Mạnh Hùng đá như phẽo thế mà trận này chúng nó vẫn đá chính, nhiều khả năng là Tiến Thành nhà mình bị đì rồi.
Hình đại diện của thành viên
Mr_l0n3ly_y3u_hpfc
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 285
Ngày tham gia: 23 Tháng 12 2010, 16:07

Re: U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by Mr_l0n3ly_y3u_hpfc »

Chán... Tiến Thành nhà mình chắc bị ghét r :( :( Cả 2 trận cọ xát với đối thủ ngoài nước đều k được đá nổi 1s :( 2 th Thanh Hào Mạnh Hùng đá chán như thế mà vẫn đá chọn 90' :(
Hình đại diện của thành viên
Kinh vô sắc
TVKC
TVKC
Bài viết: 1942
Ngày tham gia: 30 Tháng 1 2013, 21:45

Re: U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by Kinh vô sắc »

Đá giao hữu lúc nào chả thắng.Vào giải thật thì mới biết nhau. Đội tuyển VN mấy năm gần đây toàn thế cả.
CHẾT KHÔNG ĐÁNG SỢ BẰNG CHƯA ĐƯỢC SỐNG!
thanhbinh6699
HP-FC silver member
HP-FC silver member
Bài viết: 1699
Ngày tham gia: 03 Tháng 8 2011, 18:24
Đến từ: đâu hỏi làm j :))

Re: U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by thanhbinh6699 »

Kinh vô sắc đã viết:Đá giao hữu lúc nào chả thắng.Vào giải thật thì mới biết nhau. Đội tuyển VN mấy năm gần đây toàn thế cả.
Chuẩn r bác.Nhọ nhất là quả thắng Myanmar 5-0 rồi bị nó đập lại 4-1 năm 2011.Nhục k thể tả.
Hình đại diện của thành viên
haiphongA6FC
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 882
Ngày tham gia: 15 Tháng 10 2011, 12:43
Đến từ: An Dương - Hải Phòng

Re: U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by haiphongA6FC »

năm 2008 có M.Châu vô địch AFF...năm nay mà không cho Tiến Thành đá thì ngồi đấy mà mơ vô địch seagame nhé...lời nguyền rồi...VN muốn vô địch hãy cho cầu thủ HP đá
Hình đại diện của thành viên
sheva304
HP-FC titan member
HP-FC titan member
Bài viết: 3732
Ngày tham gia: 03 Tháng 6 2010, 11:03
Đến từ: Haiphongfc

Re: U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by sheva304 »

thanhbinh6699 đã viết:
Kinh vô sắc đã viết:Đá giao hữu lúc nào chả thắng.Vào giải thật thì mới biết nhau. Đội tuyển VN mấy năm gần đây toàn thế cả.
Chuẩn r bác.Nhọ nhất là quả thắng Myanmar 5-0 rồi bị nó đập lại 4-1 năm 2011.Nhục k thể tả.
Kể từ khi quay trở lại đấu trường khu vực (năm 1991), bóng đá Việt Nam đã 12 lần đối đầu với bóng đá Myanmar trong khuôn khổ các giải đấu khu vực và các giải đấu giao hữu quốc tế .

Hình ảnh
Hình đại diện của thành viên
sheva304
HP-FC titan member
HP-FC titan member
Bài viết: 3732
Ngày tham gia: 03 Tháng 6 2010, 11:03
Đến từ: Haiphongfc

Re: U23 VN 2-0 U23 Myanmar: Chiến thắng nhẹ nhàng

Gửi bài by sheva304 »

haiphongA6FC đã viết:năm 2008 có M.Châu vô địch AFF...năm nay mà không cho Tiến Thành đá thì ngồi đấy mà mơ vô địch seagame nhé...lời nguyền rồi...VN muốn vô địch hãy cho cầu thủ HP đá
có vẻ ko liên quan nhỉ!!! 2010 vẫn có MC sao lại nát bét??????
Đăng trả lời

Quay về