Hải Phòng Vs Quảng Ninh: Độc Cô Cầu Bại

Những bình luận, phân tích, dự đoán về các trận đấu của HP bạn gửi bài tại đây.

Các điều hành viên: knv, sonha16cbhp, kienvutrung

Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
danchoisanhdieu
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 427
Ngày tham gia: 05 Tháng 3 2010, 15:13
Đến từ: Thế Giới Dân Chơi

Hải Phòng Vs Quảng Ninh: Độc Cô Cầu Bại

Gửi bài by danchoisanhdieu »

Hình ảnh
https://www.facebook.com/notes/80622353 ... nref=story
Hải Phòng và Quảng Ninh là hai thành phố và tỉnh thuộc tiểu vùng kinh tế Duyên Hải Bắc Bộ Việt Nam.Đây là hai địa phương có nhiều nét tương đồng về quan hệ xã hội.Cũng có nhiều tranh cãi nổ ra khi nói về tính xã hội và bản lĩnh con người của hai địa phương này. Dù thế nào đi nữa thì ngôi vị miền Duyên Hải vẫn là độc tôn Hải Phòng. Và trong bóng đá mỗi lần 2 địa phương này gập nhau thường rất thu hút được sự chú ý của truyền thông và giới điệu mộ.

17h00 14-02-2015 : Hải Phòng VS Than Quảng Ninh : Độc Cô Hải PHòng
Sôi nổi ,hấp dẫn và thú vị tất cả đã có trong trận đấu giữa hai đội bóng vùng Duyên Hải, sẽ là một trận derby tranh tài cao thấp,cạnh tranh lành mạnh nhưng không khoan nhượng trên sân cỏ và cả trên khán đài. Than Quảng Ninh hành quân đến miền đất dữ Hải Phòng với hành trang một chiếc ba lô hàng hiệu nhưng bị bục. Họ đang có những chiến thắng chẻ tre trên sân khách thì khựng lạị trên sân nhà bởi trận thua muối mặt trước đoàn quân xứ Thanh.

Đón tiếp đội khách có thành tích thi đấu xa nhà cực tốt là một cảnh báo với chủ nhà Hải Phòng nhưng cảnh báo đáng quan tâm nhất đối với đội bóng Đất Cảng chính là phải giải quyết được chuyện trong nhà trước tiên. Những dấu hiệu lục đục và rạn nứt về mặt tiền bạc và tình cảm đã phát sinh sóng ngầm. Có thể thấy rõ trận đấu tạị Đồng Nai vừa qua dù thiếu vắng nhân sự hàng phòng ngự vì những thẻ phạt và chấn thương, có thể liệt kê ra như trường hợp trung vệ Ngọc Thịnh và Hậu vệ Văn Nhiên nhưng Hải Phòng vẫn tự làm khó khi bắn ghim vào chính chân mình. Họ tự điền tên Tiến Thành và Văn Nam hai vị trí có thể thay thế hoàn hảo cho vị trí khuyết đó bằng lệnh treo giò kín và cơ hội để cho ngựa chứng Tiến Thành và Nam trở lại hoặc thay thế vị trí yếu điểm trong đội hình xuất phát của Hải Phòng vẫn chưa có hồi đáp. Tiếp đối thủ láng giềng gần nhà xa ngõ,lại lắm nội gián hẳn cũng là bất lợi chồng thêm bất lợi cho Hải Phòng. Trong cuộc sống khôn nhà dại chợ thì bị dèm pha nhưng trong bóng đá thì ngược lạị. Than Quang Ninh đang là đội bóng điển hình khôn chợ nhưng dại nhà và đến làm khách tại Lạch Tray họ sẽ tự tin hơn khi có thêm vũ khí là danh hiệu không hay ho đó. Tòan thắng trên sân khách sẽ đến làm khách trước đội chủ nhà với thành tích toàn thắng trên sân nhà cũng là thêm một yếu tố làm cho cặp đấu dery vùng miền đang được chờ đợi tăng thêm phần thú vị hơn.
Hình ảnh
Niềm vui thắng trận luôn đến với Hải PHòng sau mỗi trận đấu trước đối thủ Quảng Ninh

THAN QUẢNG NINH và phận số 2
Cả Hải Phòng và Than Quảng Ninh đang đang có những vị trí bay bổng ở mùa giải năm nay. Đi liền với thành tích ấn tượng của hai đội bóng miền Duyên Hải điều đầu tiên phải kể tới sự cuồng nhiệt và ủng hộ lớn lớn từ lực lượng hùng hậu cđv cả về vật chất lẫn tinh thần. Than Quảng Ninh với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mùa giải và đội hình có đầu tư đầu mùa và cũng đã gặt hái được thành công nhất định khi đang đứng vị trí thứ 2 trên BXH sau 7 vòng đã đấu Vleague 2015 năm, mùa giải trước cũng sau 7 vòng đấu VLeague 2014 đội bóng vùng mỏ cũng hiện diện với vị trí 2 trên BXH. Với lực lượng được đầu tư mạnh hơn ,nhưng vì chỉ tập trung đầu tư tuyến trên cho thấy Than Quảng Ninh cũng có nhiều nhược điểm khi các tuyến không đồng đều, hàng thủ của đội bóng này chưa được gọi là mạnh. Điểm nhấn của hàng tiền đạo Quảng Ninh chính là Mạc Hồng Quân thì chưa chứng minh được giá trị bản thân. Quang Hải thì chỉ đá hay theo ngày nói chung đây không phải là cầu thủ không có sự ổn định cao và cũng dễ bắt chết nếu biết nắn gân cầu thủ này, một cầu thủ mà trong sự nghiệp tung tẩy hết đội bóng này đến đội bóng khác thì cũng đủ biết tầm ảnh hưởng, sự tín nhiệm và độ ổn định của cầu thủ này thấp đến mức nào.

Tuy nhiên ,mùa giaỉ năm nay hẳn CĐV đội bóng đang muốn mơ cao hơn số 2 mình đang lắm giữ, với những gì mạnh yếu của Than Quang Ninh cũng đã được phơi bày, để Than Quảng Ninh vươn lên là thế lực của bóng đá Việt Nam thì thực tế cũng khó thành và bài học về đá bóng mà Hải Phòng đã dạy vị láng giềng tốt bụng này ở mùa giải vừa qua và cả trong quá khứ vẫn là bài học mà Than Quảng Ninh cần phải đọc đi đọc lại nhiều lần cho thuộc lòng.

Derby vùng Duyên Hải Hải Phòng Độc Cô cầu bại
Lịch sử Derby vùng duyên Hải vẫn đang tôn vinh Hải Phòng. Trong 6 lần đối đầu đã đấu tại các giải đấu Hải Phòng toàn thắng cả 6 trận khiến láng giềng tốt bụng ôm hận. Tuy có khúc mắc vài vị trí nhưng với lực lượng hiện tại HP vẫn có thể đôi công thi đấu sòng phẳng với Quảng Ninh và kết liễu đối thủ như những gì họ đã từng làm như một thói quen.Có thể thấy Hải Phòng cho dù ở hoàn cảnh nào mỗi lần gặp đội bóng đất mỏ thì Hải Phòng thường mạnh lên một cách khác thường ,mùa gỉai vừa qua những mũi nhọn như vô hại của Hải Phòng trở nên huyền ảo như thanh kiếm ma độc cô, HP đã nương tay đâm lưới cho Quảng Ninh 3 bàn không gỡ ngay tại Cẩm Phả. Nếu không nương tay chắc chắn Quảng Ninh còn phải vá lưới nhiều hơn . Và muốn duy trì thế vị thế Cô độc trong trận Derby Duyên Hải hẳn những khúc mắc về nhân sự của Hải Phòng gần đây cần phải dẹp bỏ . Tất cả phải nhìn về một hướng rồi vì thành tích chung của cả một tập thể. Ở trận cầu tới thiếu vắng Minh Châu vì thẻ phạt và án phạt nội bộ với ngựa chứng Tiến Thành cũng là điều hơi đáng tiếc . Nhưng đấy cũng là cơ hội cho Hải Phòng tạo bất ngờ trước Than Quảng Ninh. Sự trở lại của trung vệ đang lên chân Ngọc Thịnh hoàn toàn có thể thay thế ngựa chứng Tiến Thành, mùa giải năm ngoái Minh Châu vắng mặt tạo tiền đề cho Hải Phòng có lối chơi đang dạng hơn và đã toàn thắng cả 2 trận.

Trận đấu vào chủ nhật tới sẽ là cuộc thi thố tấn công biên xen kẽ với những pha bóng tấn công trung lộ tạo bất ngờ . Đội nào kiểm soát biên tốt hơn thì đội đó có hy vọng chiến thắng cao hơn.Quảng Ninh hi vọng chất xúc tác mang yếu tố Hải Phòng như Trọng Nghĩa , Xuân Ngọc, Bật Hiếu Quang Hải sẽ chống lại Hải Phòng để phá vỡ thế danh hiệu Độc Cô cầu bại của Hải Phòng trong trận derby vùng Duyên Hải . Còn Hải Phòng bản lĩnh luôn luôn được đánh thức khi cần , họ có tuyệt chiêu để giữ hình ảnh thế bề trên trong trận đấu mang yếu tố vùng miền
Lịch sử và lợi thế sân nhà đang ủng hộ Hải Phòng kéo dài ngôi vị số 1 trong trận Derby và có lẽ Quảng Ninh tiếp tục an ủi với phận về nhì với đàn anh của Vleague.

Hình ảnh
Muồn chiến Thắng Hải Phòng cần phải có tinh thần như ảnh trên

Thành tích đối đầu:
Mùa giải 2007
Vạn Hoa Hải Phòng 3 - 1 Than Quảng Ninh
Than Quảng Ninh 0 - 2 Vạn Hoa Hải Phòng
Mùa giải 2014
Than Quảng Ninh 0 - 3 Hải Phòng
Hải Phòng 2 - 1 Than Quảng Ninh

Thông tin bên lề:

Hải Phòng thiếu vắng Minh Châu vì nhận đủ 3 thẻ vàng . Mùa giải trước cũng vì lý do tương tự Minh Châu không thể góp mặt mỗi khi gặp đội bóng quê hương
Tiến Thành và có thể là Văn Nam vẫn phải chịu án phạt nội bộ không thể góp mặt
Chủ Tịch CLB LG Hải Phòng Nguyễn Mạnh Hùng tiếp tục là mục tiêu châm biếm của CĐV nhà khi những câu nói không hay như " Bất tài" , :" Trình độ kém " được sôi nổi đánh giá vị chủ tịch khéo luồn lách đi lên từ anh lái xe này.

Hình ảnh
3 nhân vật chính gây bất ổn cho đội bóng
Sửa lần cuối bởi 7 vào ngày danchoisanhdieu với 13 lần sửa trong tổng số.
Hình đại diện của thành viên
Mr.BB
Super Moderator
Super Moderator
Bài viết: 3662
Ngày tham gia: 25 Tháng 2 2010, 11:55
Đến từ: Biển

Re: Hải Phòng Vs Quảng Ninh: Độc Cô Cầu Bại

Gửi bài by Mr.BB »

Dân Chơi Sành Điệu khai bút, dự là trận này lại thắng, hehehe.
hankizu
Newbie
Newbie
Bài viết: 24
Ngày tham gia: 01 Tháng 3 2013, 19:22

Re: Hải Phòng Vs Quảng Ninh: Độc Cô Cầu Bại

Gửi bài by hankizu »

Nội bộ thế này tôi lo lắng quá. Lại thiếu Minh Châu nữa. Dù là có thành tính toàn thắng trên sân nhà nhưng là với tâm thế và tinh thần như ở đầu mùa giải cơ. Mong rằng may mắn sẽ tới với Hải Phòng ở vòng đấu cuối trước khi nghỉ tết Nguyên Đán. Thắng 1-0 và đủ điểm vượt lên Quảng Ninh trên bảng xếp hạng.
tuanphan
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 258
Ngày tham gia: 19 Tháng 4 2011, 10:52

Re: Hải Phòng Vs Quảng Ninh: Độc Cô Cầu Bại

Gửi bài by tuanphan »

Về tình thì muốn HP thắng nhưng về trí thì thấy HP sẽ thua mất. Hai thằng Ngoại tiền đạo đang bất mãn ko đá vì cách hành xử của thằng Lái xe lên đời. Goal thì xuân hịt...hai cánh mất...ko thua thì lấy gì ra mà thắng!
Trận trước hai thằng Tây Jamaica đá thì đã dẫn đầu bảng rồi
Vàng Anh
HP-FC gold member
HP-FC gold member
Bài viết: 2458
Ngày tham gia: 23 Tháng 1 2010, 01:07
Đến từ: Từ

Re: Hải Phòng Vs Quảng Ninh: Độc Cô Cầu Bại

Gửi bài by Vàng Anh »

tuanphan đã viết:Về tình thì muốn HP thắng nhưng về trí thì thấy HP sẽ thua mất. Hai thằng Ngoại tiền đạo đang bất mãn ko đá vì cách hành xử của thằng Lái xe lên đời. Goal thì xuân hịt...hai cánh mất...ko thua thì lấy gì ra mà thắng!
Trận trước hai thằng Tây Jamaica đá thì đã dẫn đầu bảng rồi
Xuân Việt bắt mấy trận tốt thế mà cũng cá trê ah?
le van tuan
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 333
Ngày tham gia: 06 Tháng 12 2009, 20:52

Re: Hải Phòng Vs Quảng Ninh: Độc Cô Cầu Bại

Gửi bài by le van tuan »

Bài viết có sự đầu tư và mang nhiều tâm huyết của tác giả. Tuy nhiên bạn nên sửa lại chi tiết này
"Tiến Thành và Nam chợ trở lại hoặc thay thế vị trí yếu điểm trong đội hình xuất phát của Hải Phòng".
Nam "chợ" là nick name của HLV Đinh Thế Nam chứ không phải của Nam Tràng Cát.
Đăng trả lời

Quay về