Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Bạn có thể tìm hiểu lịch sử bóng đá đất Cảng, những bài viết phân tích, bình luận không chỉ XMHP mà tất cả những đội bóng TP Hoa Phượng Đỏ từng thi đấu tại Việt Nam. Box này đồng thời cũng là nơi bạn có thể đưa ra những nhận định về mọi khía cạnh trong bóng đá Hải Phòng nói chung.

Các điều hành viên: knv, sonha16cbhp

Nội quy chuyên mục
Để đảm bảo chất lượng bài viết cho chuyên mục, yêu cầu các thành viên hãy suy nghĩ kỹ trước khi post bài tại các topic trong chuyên mục này, không comment vu vơ làm hỏng chủ đề, những comment spam hoặc vi phạm nội quy diễn đàn sẽ bị xóa mà không cần thông báo.
Hình đại diện của thành viên
songcam-hp
HP-FC gold member
HP-FC gold member
Bài viết: 2504
Ngày tham gia: 03 Tháng 2 2010, 09:51
Đến từ: hải phòng city

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by songcam-hp »

XM Hải Phòng thay mới ban lãnh đạo
Đội bóng đất Cảng đã có ban lãnh đạo mới, và chuẩn bị tấn công thị trường chuyển nhượng trong những ngày tới.

Cuối mùa giải trước, ông Lê Văn Thành không còn giữ cương vị Chủ tịch CLB XM.HP và người thay thế là ông Mai Hồng Hải. Nhưng ông Hải không tại chức lâu, mà XM.HP vừa có Ban lãnh đạo mới. Ông Bùi Huy Thịnh sẽ đảm nhận cương vị Chủ tịch CLB XM.HP, còn vai trò GĐĐH thuộc về ông Trần Đình Hùng.

Trên thực tế, XM.HP có ban lãnh đạo mới, nhưng đây lại là những người cũ, đã từng gắn bó và có nhiều đóng góp vào thành công của đội bóng đất Cảng. Ông Bùi Huy Thịnh từng giữ chức GĐĐH của XM.HP ở mùa giải 2009.

XM.HP thay mới ban lãnh đạo do nhiều yếu tố, mà điều quan trọng nhất là muốn tìm một động lực lớn cho CLB. Mùa giải trước, XM.HP là đội bóng đầu tư nhiều nhất, mua sắm nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng với hàng loạt gương mặt mới. Hết mùa giải năm nay, mùa giải mà XM.HP cán đích ở ngôi Á quân, XM.HP chỉ thấy đi mà chưa thấy đến.

Nhạc trưởng Leandro đã cập bến Bình Dương sau khi có một khoảng thời gian gắn bó “sóng gió” với XM.HP. Ấn tượng mà Leandro để lại là những pha bóng nghệ sĩ và đẳng cấp, nhưng cũng là những thói xấu đỏng đảnh của một ngôi sao. Biểu tượng Ngọc Thanh cũng đã chia tay, và gần như chắc chắn Thanh “khùng” sẽ chơi bóng ở SHB.Đà Nẵng mùa tới. Minh Đức, cầu thủ luôn chơi ổn định ở hàng phòng ngự cũng đã ra đi. Đến thời điểm này, tương lai của Trọng Nghĩa vần chưa ngã ngũ. Trọng Nghĩa đã định ra đi nhưng vẫn băn khoăn với lời mời ở lại cùng tình cảm của người hâm mộ XM.HP dành cho anh.
Hình ảnh
XM.HP có ban lãnh đạo mới, và có nguồn động lực mới cho mùa giải năm sau
Sau những sự chia tay nói trên, XM.HP chỉ còn lại những gương mặt ở dạng trung bình. Aniekan, Larazo hay bộ ba cầu thủ Nam Định là Đức Dương, Xuân Phú, Quang Huy năng lực không đến nỗi tồi, nhưng ở mùa giải vừa qua, họ vẫn chưa phát huy hết khả năng do nhiều nguyên nhân. Nếu biết cách kết hợp những người còn ở lại đồng thời chiêu mộ được những cầu thủ mới, XM.HP vẫn có thể duy trì tốt thậm chí nâng cao thành tích của mình.

Vấn đề quan trọng hơn là sau sự ra đi của ông Vương Tiến Dũng, XM.HP cần tìm kiếm một HLV đủ tầm để có thể dẫn dắt đội bóng. Thời gian qua, có nhiều thông tin XM.HP đã kí với HLV Nguyễn Ngọc Hảo, nhưng cũng có thông tin là đội bóng đất Cảng vẫn đang muốn mời HLV Vương Tiến Dũng trở lại.

Có ban lãnh đạo mới, XM.HP cũng đã chuẩn bị một kế hoạch tài chính mới cho mùa giải năm sau. Những người hâm mộ đội bóng đất Cảng vẫn đang khát khao cháy bỏng và chờ đợi chiếc Cup vô địch V-League được đưa về sân Lạch Tray.

Quang Thái

Theo BĐVN
Hình đại diện của thành viên
ungdaive219
Newbie
Newbie
Bài viết: 26
Ngày tham gia: 10 Tháng 10 2010, 12:50

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by ungdaive219 »

sao thang xuan viet bat chan the tam ly kem ma cung 2.5 ty nhi , loan ca roi
tranquocviet
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 614
Ngày tham gia: 03 Tháng 8 2010, 16:36

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by tranquocviet »

mua được thành lương với phước tứ thì tốt
no1ken
Newbie
Newbie
Bài viết: 37
Ngày tham gia: 06 Tháng 6 2010, 14:17

Re: Tín vui đầu tiên cho chúng ta về XMHP mùa bóng 2011

Gửi bài by no1ken »

-Hải Phòng chán nhỉ:(( a Minh Đức muốn ở lại mà kô cko a ấy được thỏa mãn về tiền nong.. bây giờ thấy tiếc chưa.. cho đáng đời. ngu thì chết tội tình rì ai X(
Đăng trả lời

Quay về