KHI TÌNH YÊU QUAY TRỞ VỀ

Điều hành viên: zuki

nup_gio.org
TVKC
TVKC
Bài viết: 1194
Ngày tham gia: 08 Tháng 12 2009, 18:44

Re: KHI TÌNH YÊU QUAY TRỞ VỀ

Gửi bài by nup_gio.org »

Hành trình nào cũng có nhiều vất vả khó khăn.Em mong những bài viết của anh em mình sẽ là một hành trình vô tận Mang tình yêu BD của những ai đã Ngoảnh mặt hãy Quay trở về với Ty của mình.Được Yêu là được Hạnh Phúc.
TMK70
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 69
Ngày tham gia: 01 Tháng 3 2011, 00:41
Đến từ: HAI PHONG VIET NAM

Re: KHI TÌNH YÊU QUAY TRỞ VỀ

Gửi bài by TMK70 »

Thân thương gửi đến các anh chị các bạn trong ngôi nhà chung Hai phong FC
Mặc dù khoảng cách địa lý là vô hạn nhưng không thể ngăn nổi tình cảm thương yêu của AE chúng ta dành tặng cho nhau, cho đội bóng và cho quê hương. Âm lòng bao nhiêu khi biết được AE ta đã để lại sau lưng bao lo âu đời thường, tạm quên đi gánh nặng của cơm áo gạo tiền để được hòa cùng dòng thác đỏ, được cháy cùng lửa tình yêu trên thánh đường Lạch Tray mỗi cuối tuần.Yêu biết bao những tấm lòng, những tri ân cho đội bóng cho dù bạn ở Hà Nội, Thanh hóa, thành phố HCM , hải đảo xa xôi hay nơi nào đó tận cùng của trái đất, chúng ta đều hướng về một phía. Phía mặt trời mọc. Nơi đó có quê hương , có ban bè và có một tình yêu khăc khoải cho bóng đá Hải Phòng
Là người con của đất Cảng chúng tôi chọn nghề đi biển. Dẫu biết rằng con đường mình chọn còn nhiều khó khăn, chỉ có hy sinh và chia sẻ. Hy sinh tuổi trẻ cho biển khơi, chia sẻ hạnh phúc cho những chuyến đi dài. Có người hỏi tôi : thế thường xuyên đi xa như vậy các anh có sợ không? Sợ lòng người thay đổi , sợ nguy hiểm bão dông, sợ….. ??? .Tôi lặng đi trong giây lát rồi trả lời: Không sợ! vì biết rằng sau lưng chúng tôi là cả một trời thương nhớ, là hy vọng và khát khao, chờ đợi của gia đình và của người thân. Những chiều về trên bờ biển quê hương vẫn có nhưng người đàn bà đứng ôm con ngóng về khơi xa, gửi lời yêu thương theo cánh hải âu đến với tình yêu của mình. Vậy thì làm sao phải sợ. Còn nếu đã sợ thi không bước chân xuống tầu.
Cũng như tình yêu của mỗi chúng ta dành cho đội bóng. Không so đo tính toàn thiệt hơn vẫn yêu cháy bỏng và thầm mong môt ngày vinh quang cho bóng đá quê nhà.
Hình đại diện của thành viên
shooter
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 100
Ngày tham gia: 29 Tháng 3 2011, 12:29
Đến từ: Lạch Tray, Hải Phòng

Re: KHI TÌNH YÊU QUAY TRỞ VỀ

Gửi bài by shooter »

Yes. I am so proud of HAIPHONGFC & You ! TMK70
Hình đại diện của thành viên
Phantom
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 204
Ngày tham gia: 14 Tháng 5 2010, 21:33

Re: KHI TÌNH YÊU QUAY TRỞ VỀ

Gửi bài by Phantom »

TMK70 đã viết: Cũng như tình yêu của mỗi chúng ta dành cho đội bóng. Không so đo tính toàn thiệt hơn vẫn yêu cháy bỏng và thầm mong môt ngày vinh quang cho bóng đá quê nhà.
Dù có hờn trách, dù có những lúc thất vọng tràn trề nhưng vẫn còn đó tình yêu cháy bỏng cho bóng đá Hải Phòng. Cám ơn anh đã có những dòng chia sẻ với tình yêu bóng đá quê hương.
trangmobile90
TVKC
TVKC
Bài viết: 4698
Ngày tham gia: 06 Tháng 12 2009, 09:08

Re: KHI TÌNH YÊU QUAY TRỞ VỀ

Gửi bài by trangmobile90 »

pham_thu_ngan đã viết:
knv đã viết::) :x đọc bài này khiến em nổi hết da gà :)
Chúc anh luôn mạnh khỏe ở những nơi anh đến và hẹn được gặp anh trong một ngày gần nhất tại Lạch Tray hay một chuyến xe tiếp lửa đường xa nào đó :-bd
Anh ấy rất buồn khi ko đc sát cánh cùng đội bóng những lần đi sân khách nên gửi hết nỗi nòng và niềm tin ở trận tới em ah.
Chị vẫn còn nhớ trận đi Thanh Hoá năm ngoái, chị bị lạc mất bố ở SVD Thanh Hoá chính anh Khộ cùng mọi người đã tìm đc bố chị đấy( vì ông cụ định lập "thiếp" ở Thanh Hoá hihi) Rùi trận gặp H Phát năm ngoái,chính anh Khôi đã lôi cô Hằng chạy trốn khỏi bọn Cơ Động HN chó đấy. Rất nhiều kỷ niệm KNV ah!
:)
566
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 92
Ngày tham gia: 28 Tháng 7 2010, 20:49

Re: KHI TÌNH YÊU QUAY TRỞ VỀ

Gửi bài by 566 »

Bác này chắc nhìu tuổi 7X cũng đời đầu k cũng là 6X mới nhớ về thời Cảng HP những 83 đứng thứ hạng A1 (hạng cao nhất lúc đó) nhứng Ninh đen chứ k phải Linh đâu. Ninh đen đá hay nên làm rể HN, mùa vừa rùi thấy làm trợ lý cho Vinh ở Hoà Phát. năm 83 của cang HP còn phải kể đến Tiến béo, Nam kính coong
Đăng trả lời

Quay về