LẠCH TRAY NGÀY ẤY !

Điều hành viên: zuki

Hình đại diện của thành viên
Gấu mèo
HP-FC gold member
HP-FC gold member
Bài viết: 2745
Ngày tham gia: 26 Tháng 5 2011, 11:41

Re: LẠCH TRAY NGÀY ẤY !

Gửi bài by Gấu mèo »

Mình vào Lạch Tray từ năm 83-84 cơ. Hồi đó khánh thành giàn đèn, toàn đá bóng tối, mời mấy đội Tây Hungari, Modambicque...gặp Cảng, CAHP xem hay dã man, đông phải biết. Ghế ngồi là bậc bê tông mà chật kín, leo lên leo xuống khó khăn hơn bjo nhiều.
xuan anh
TVTB
TVTB
Bài viết: 1520
Ngày tham gia: 02 Tháng 2 2010, 02:07

Re: LẠCH TRAY NGÀY ẤY !

Gửi bài by xuan anh »

"Nokia1110i đã viết :

Cảm ơn chú Xuân Anh. Bài viết của chú làm cháu mường tượng lại cái cảnh ngày xưa Bố cháu đi xem bóng đá. Ai đời làm bên an ninh mà đi xem bóng đá bị nó móc hết cả thẻ công an với thẻ Đảng. Lại còn 2 lần xem bóng đá ở bãi Cảng bị dắt mất xe đạp nữa chứ. Mà thời ấy xe đạp giá trị lắm. Chẹp. Ông già máu thế, chẳng trách thằng con cũng máu theo. "

Ngày xưa bên an ninh và bên hình sự được mọi người gọi bằng cái tên rất bí hiểm là công an mật ,những người này toàn mặc áo thường phục cho nên bố cháu cũng mặc áo thường phục đi xem bóng đá hơn nữa có chút chủ quan mải xem nên bị bọn nó ăn cắp,còn nếu mặc sắc phục CA thì cho thêm tiền bọn nó cũng không dám đụng vào Nokia nhỉ.Cái thời khoảng năm 1981-1982 chú đóng quân ở HP nên chủ nhật cùng mấy thằng bạn thường xuyên xem bóng đá,hồi đó lính 5 đồng cho nên bọn chú cứ phải tiết kiệm dành tiền xem bóng đá.Cũng có nhiều lần gặp ông anh họ (ông ấy là công an-nay đã là phó giám đốc CAHP);ông ấy dẫn chú và mấy thằng bạn vào ngồi hẳn khán đài A xem lại còn cho mấy bao thuốc hút chơi-đời lính thế là sướng lắm rồi B-)
Hình đại diện của thành viên
Nokia1110i
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 589
Ngày tham gia: 06 Tháng 1 2010, 14:27
Đến từ: Hai Phòng

Re: LẠCH TRAY NGÀY ẤY !

Gửi bài by Nokia1110i »

@ Chú Xuân Anh: Dạ vâng, ngày trước Bố cháu làm ở phòng 48, thành thử đã mật lại còn mật hơn. Đên giờ vẫn máu bóng đá lắm chú ạ, không bỏ trận nào. Cháu nhớ là được Bố cháu dẫn tới sân từ cái ngày nhỏ tí ấy, thành ra máu bóng đá là phải.
haininh_star
Newbie
Newbie
Bài viết: 4
Ngày tham gia: 23 Tháng 5 2012, 12:00

Re: LẠCH TRAY NGÀY ẤY !

Gửi bài by haininh_star »

Cảm ơn anh về bài viết. xúc động và đúng tính thân con dân HP. Cũng quá lâu rồi tôi không được xem một trận bóng nào trên sân quê nhà do địa lý và thời gian không cho phép . Cảm xúc vẫn tràn đầy dù bóng đá thời nay mang quá nhiều hơi hướng thực dụng, không còn sự trong sáng và vô tư như xưa nữa , Cổ động viên cũng ít nhiều mất đi sự công tâm và vô tư của mình. Nhưng như anh nói chúng ta vẫn có tình yêu với Lạch Tray nơi cho ta nhiều cảm xúc thật trong đời . Mong anh sẽ có nhiều bài viết ý nghĩa như thế này để chia sẻ với các bạn CĐV HP, và để họ hiểu hơn thế hệ trước đã sống và chết với bóng đá như thế nào. Cảm ơn anh lần nữa . Chúc anh khỏe
Đăng trả lời

Quay về