Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với James Rodríguez

Chuyên mục tổng hợp.

Các điều hành viên: knv, kiencangcon

Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
xau_trai_da_man
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 120
Ngày tham gia: 02 Tháng 1 2011, 23:22
Đến từ: thành phố Hoa Phượng Đỏ

Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với James Rodríguez

Gửi bài by xau_trai_da_man »

[font=Times New Roman]Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với James Rodríguez

Real Madrid đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 80.000.000 €, tất cả những gì cần thiết đã được chuẩn bị trong ngày công bố chính thức.

Real Madrid và Monaco đã đồng ý các điều khoản cho việc chuyển giao James Rodríguez; một tuyên bố chính thức dự kiến ​​sẽ diễn ra vào thứ ba hoặc thứ tư tới tại Bernabéu. Cả hai câu lạc bộ đã không đạt được thỏa thuận trong các cuộc đàm phán tuần vừa qua, và chỉ đạt một thỏa hiệp cuối cùng vào đêm chủ nhật. AS Monaco hiểu rằng họ sẽ nhận được một khoản phí 80 triệu Euro cho cầu thủ quốc tế người Columbia, chỉ còn một vài chi tiết nhỏ cần phải giải quyết để kết thúc và có một cầu thủ Madrid sẽ nằm trong thỏa thuận. Monaco đang quan tâm tới thủ thành Diego López nhưng thủ môn này khẳng định rằng anh muốn ở lại Bernabéu.

Theo dự kiến, Real sẽ ra mắt James Rodríguez tới người hâm mộ Madrid tại sân vận động Santiago Bernabéu trong tuần này. Điều đó sẽ có nghĩa chủ tịch Florentino Pérez và José Ángel Sánchez sẽ phải trì hoãn chuyến đi Los Angeles, nơi Real sẽ thi đấu giao hữu trận đầu tiên vào ngày mai đất cho giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. James sẽ tham gia đội hình cùng với Varane và Benzema vào ngày 1/8 Dương lịch :))

James Rodríguez đã từ chối nói bất cứ điều gì về việc anh chuyển đến Real Madrid khi được phóng viên hỏi tại Adolfo Suárez-Madrid Barajas. Cầu thủ là ở thủ đô để có một chuyến bay kết nối với Nice, Pháp. Nhưng mới sau đó đã được xác nhận bởi đại diện của mình, Jorge Mendes.

Tại Bernabéu, mọi thứ đã được chuẩn bị cho ngày công bố: Tất cả đã sẵn sàng kể từ thứ năm tuần trước khi Toni Kroos ra mắt và thậm chí còn có một tấm bảng mang tên James Rodríguez trên phòng tương lai của mình - No.110, tại nơi cư trú của các cầu thủ Real trong Valdebebas. Ở Real, James Rodríguez sẽ mặc chiếc áo số 10 mà Mesut Özil để lại.

http://futbol.as.com/futbol/2014/07/21/ ... 33714.html
[/font]
knv
Điều hành viên
Điều hành viên
Bài viết: 10937
Ngày tham gia: 17 Tháng 5 2010, 10:14

Re: Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với James Rodríguez

Gửi bài by knv »

Cầu thủ bây giờ giá chuyển nhượng toàn trên trời. Khủng khiếp thật.
Đăng trả lời

Quay về