BÓNG ĐÁ HẢI PHÒNG 60 NĂM QUA VÀ HAIPHONGFC.VN

Bạn có thể tìm hiểu lịch sử bóng đá đất Cảng, những bài viết phân tích, bình luận không chỉ XMHP mà tất cả những đội bóng TP Hoa Phượng Đỏ từng thi đấu tại Việt Nam. Box này đồng thời cũng là nơi bạn có thể đưa ra những nhận định về mọi khía cạnh trong bóng đá Hải Phòng nói chung.

Các điều hành viên: knv, sonha16cbhp

Nội quy chuyên mục
Để đảm bảo chất lượng bài viết cho chuyên mục, yêu cầu các thành viên hãy suy nghĩ kỹ trước khi post bài tại các topic trong chuyên mục này, không comment vu vơ làm hỏng chủ đề, những comment spam hoặc vi phạm nội quy diễn đàn sẽ bị xóa mà không cần thông báo.
Đăng trả lời
pham van nghia
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 451
Ngày tham gia: 04 Tháng 5 2012, 16:40

BÓNG ĐÁ HẢI PHÒNG 60 NĂM QUA VÀ HAIPHONGFC.VN

Gửi bài by pham van nghia »

TRONG KHI CHỜ ĐỢI KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ HẢI PHÒNG MUÀ GIẢI 2015, NGHĨA TUI TỰ NGHĨ RA CHỦ ĐỀ NÀY MỜI CÁC ANH CHỊ EM YÊU CÁC KỶ NIỆM HẢI PHÒNG KIỂU 300 NGÀY TẬP KẾT, RỒI NHỮNG THẢO LUẬN SÔI NỔI QUANH CHỦ ĐỀ BÓNG ĐÁ VÀ CỔ ĐỘNG VIÊN, V,V,,,ĐÓNG GÓP CHO Ý KIẾN THẬT XÁC THỰC THÔNG TIN THẬT MINH BẠCH VỀ VIỆC CHUYỂN NHƯỢNG CẦU THỦ, GỐC GÁC CẦU THỦ NHẤT LÀ THỦ MÔN VÀ HÀNG THỦ VÀ TIỀN VỆ LÙI....LỐI ĐÁ PHÒNG NGỰ CHẶT PHẢN CÔNG NHANH PHÁT HUY TÁC DỤNG CHỨ KHÔNG NHƯ KIỂU BẮN 90 QUẢ TÊN LỬA MÀ KHÔNG TRÚNG B52 THÌ TỨC VÔ CÙNG.
HẢI PHÒNG TRƯỚC CÓ NHIỀU ĐỘI NHIỀU CẦU THỦ, NAY CÒN MỖI MỘT VÀ DIỄN ĐÀN HAIPHONGFC.VN LẠI CÓ KHI SÔI NỔI HƠN CẢ SÂN BÓNG KHI THUA TRẬN VÀ BỊ CHÈN ÉP......
LỐI ĐÁ TỔNG LỰC LÀ QUAN TRỌNG VÌ NHIỀU KHI TOÀN ĐỘI TẤN CÔNG TOÀN ĐỘI PHÒNG NGỰ NHƯ TẬP THỂ GẮN KẾT MỘT NGƯỜI VÌ MỌI NGƯỜI, MỌI NGƯỜI VÌ MỘT NGƯỜI!

NHỮNG CUNG BẬC CẢM XÚC THĂNG TRẦM KỂ CẢ CHỬI ĐỔNG CUẢ ANH CHỊ EM KHIẾN NGHĨA TÔI NAO LÒNG, 300 NGÀY TẬP KẾT CHÚNG NÓ ĂN SẠCH CẢ NHỮNG GÌ TINH TUÝ CUẢ NỀN BÓNG ĐÁ CỔ XƯA VÀ BÓNG ĐÁ TÂN HIỆN ĐẠI NGÀY NAY( Ý TẠI NGÔN NGOẠI MONG ANH CHỊ EM THÔNG CẢM)

XIN CÓ LỜI CHIA NGỌT XẺ BÙI CÙNG ANH CHỊ EM CHỨ MỖI LẦN HẢI PHÒNG THUA TRẬN( ĐÁNG NHẼ THẮNG) THÌ LÒNG TÔI NHƯ XÁT MUỐI, BUỒN QUÁ SẮP 13-5-2015 RỒI, ÔNG CHA CHÚNG MÌNH Ở TRÊN TRỜI SẼ NGHĨ GÌ PHÙ HỘ GÌ CHO CHÚNG MÌNH////''''....
Đăng trả lời

Quay về