Chúc mừng tuổi mới của haiphongfc.vn

Nơi để anh em cùng chúc mừng sinh nhật, thông báo hiếu hỉ, đưa ra các vấn đề cần mọi người trợ giúp ...và đúng với tiêu chí "Anh em mình là một gia đình"
Đăng trả lời
kiencangcon
HP-FC CASHIER
HP-FC CASHIER
Bài viết: 4188
Ngày tham gia: 23 Tháng 7 2010, 10:12
Đến từ: Thành phố Hoa Phượng Đỏ

Chúc mừng tuổi mới của haiphongfc.vn

Gửi bài by kiencangcon »

Vậy là sinh nhật 6 tuổi haiphongfc đã kết thúc tốt đẹp trong không khí đầm ấm và ngĩa tình của toàn thể thành viên có mặt chung vui. Luôn có những sự tiếc nuối khi thiếu vắng nhiều gương mặt thân quen, nhưng dù không góp mặt với những lý do khác nhau, thì ngày sinh nhật của "mái nhà chung" vẫn nằm trong tâm trí của mỗi chúng ta.
[align=center]Hình ảnh[/align]

Bên cạnh đó, giải bóng đá chào mừng sinh nhật haiphongfc Cup 2015 cũng đã .... về đích an toàn :)) . Qua 5 vòng đấu kéo dài hơn 1 tháng giải đấu đã cống hiến những trận cầu kịch tính và gay cấn. Một số sự cố nho nhỏ chỉ là nhất thời và không làm mất đi tính đoàn kết và tinh thần của anh em giữa các đội bóng. Trong ngày sinh nhật, tất cả đã được khép lại bằng những cái bắt tay, những chén rượu nghĩa tình, tất cả cùng hòa chung trong không khí thân thiện và xóa tan mọi hiềm khích.
Chức vô địch đã về với Vĩnh Bảo FC, xin chúc mừng các chàng trai đến từ quê hương thuốc lào, một ẩn số của giải đã có lời giải đáp. Chúng ta cùng ghi nhận sự vượt khó để tham gia giải của Thủy Nguyên FC, tinh thần trách nhiệm của HOT, bên cạnh đó là sự kinh nghiệm của Trà đá, cống hiến của BWFC. Tất cả đã góp phần tạo nên giải đấu đáng nhớ và làm tiền đề để hướng đến một giải đấu thường niên cho các năm tiếp theo với sự quy mô và chuyên nghiệp hơn.

Thay mặt ban tổ chức và diễn đàn, xin trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp tài trợ của các tập thể và cá nhân: Anh Hoàn pháo, anh Hoàng ( vận tải Hoàng Long), Công ty Mai Xuân, ông Bùi Xuân Cơ (chủ tịch Hội cựu cầu thủ Hải Phòng) và các cá nhân khác cho sự thành công của giải đấu

6 năm của haiphongfc tuy chưa hẳn là một thời gian dài, nhưng là chặng đường với biết bao kỷ niệm và ký ức không thể phai mờ trong lòng của mỗi thành viên, đồng thời luôn gắn chặt với sự thăng trầm của bóng đá thành phố Cảng, 6 năm qua và còn con đường dài phía trước nữa, sứ mệnh của haiphongfc.vn vẫn sẽ luôn là mái nhà chung, nơi kết nối và hội tụ của những trái tim chung một nhịp đập.

Có người đến kẻ đi, nhưng khi bên nhau hãy cùng nắm tay xây dựng cho sự phát triển của diễn đàn, để mỗi chúng ta được có thêm nhiều cơ hội cháy cùng nhau trong hành trình thỏa mãn niềm đam mê bóng đá.

Chúc mừng tuổi mới của haiphongfc.vn
Hình đại diện của thành viên
V-LEAGUE-BET
HP-FC BET
HP-FC BET
Bài viết: 2050
Ngày tham gia: 30 Tháng 6 2010, 10:28

Re: Chúc mừng tuổi mới của haiphongfc.vn

Gửi bài by V-LEAGUE-BET »

[align=center]SAU TRẬN ĐẤU GIỮA VB -BW THÌ CHỦ TỊCH NA CỦA BW ỈM 1,5 TẤN THUỐC LÀO VỀ CHIA 2 HỌ ![/align]
Hình đại diện của thành viên
desperadohp
Tech Support
Tech Support
Bài viết: 3914
Ngày tham gia: 22 Tháng 11 2009, 22:53
Đến từ: Hải Phòng

Re: Chúc mừng tuổi mới của haiphongfc.vn

Gửi bài by desperadohp »

Trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ cho giải bóng đá:
Anh Hoàn: 2000K
Anh Khắc Tuấn: 3000K
Bác Cơ: 500K
Công ty Hoàng Long: 3000K
Công ty Mai Xuân: 2000K
o^.^o HAPPY TOGERTHER o^.^o
Hình đại diện của thành viên
Qkamejoko
HP-FC member
HP-FC member
Bài viết: 253
Ngày tham gia: 24 Tháng 11 2009, 20:28

Re: Chúc mừng tuổi mới của haiphongfc.vn

Gửi bài by Qkamejoko »

Éc, không được thông báo, lỡ hẹn năm nay mất rồi :(
Đăng trả lời

Quay về